Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá chất lượng nhất

Cùng với phòng vé Venus để trải nghiệm các chuyến hành trình bảo đảm và những chiếc vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh ưu đãi khủng. Cùng trung tâm vé Venus mở rộng trải nghiệm và hiểu biết về vẻ đẹp hấp dẫn của thủ đô Paris thơ mộng của quốc gia Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ phủ nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng . Thủ đô Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp vừa cổ xưa, vừa mang vẻ cuốn hút tân tiến. Nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thành phố Paris của Pháp, cùng nhiều địa danh quyến rũ nữa quý vị nha!


Paris thuộc top những đô thị phát triển tiên tiến hàng đầu thế giới. Nằm ở hướng Bắc quốc gia Phápvới địa hình của thủ đô Paris cũng khá đẹp, là điểm gặp gỡ của các hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và có vị trí ở khu vực trung tâm của Châu Âu. Đây là điều kiện góp phần cho sự phát triển nhanh chóng của thành phố này như ngày nay. Thêm vào đó, điểm khi khám phá Paris chính là vì các phong cảnh tự nhiên mê hoặc.

Tòa tháp Eiffel với kiến trúc đáng những mộ là - biểu trưng rõ ràng nhất của thủ đô Paris. Tháp Eiffel này luôn là điểm tham quan độc đáo mà mỗi khách du lịch năm châu muốn ghé qua khi đến nước Pháp.


Điện Versailles nguy nga như một bằng chứng cho nét đẹp cuốn hút của thành phố Paris. Ngắm nhìn địa danh xinh đẹp này của nước Pháp, bạn sẽ cực kỳ yêu thích và không thiếu phần choáng ngợp, ngất ngây trước vẻ đẹp nguy nga của cung điện cùng với các đồ vật trang hoàng hay lối kiến trúc độc đáo, tiêu biểu của Pháp với những kim loại quý như: bạc, vàng, cùng với những bức vẽ của các danh họa nổi tiếng, gương soi, nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của đất nước Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic tuyệt đẹp, tráng lệ, là địa danh nổi tiếng đã từng được đề cập trong rất nhiều tác phẩm văn học của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp đóng ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với văn hóa của Pháp. Địa danh này không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của đấng Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa trọng đại ấy.


Louvre là khu bảo tàng với kiến trúc đồ sộ, và cũng là một điểm tham quan thú vị dành cho du khách ưa khám phá, mở rộng tri thức về những nền văn minh khác nhau trên thế giới. Louvre là nơi bảo tồn các bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ phục hưng, vô cùng quý hiếm, độc đáo như bức tranh Mona Lisa bản gốc do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ hay xác ướp Ai Cập … Chính bởi những nét riêng biệt đó đã mê hoặc và níu chân bao vị khách du lịch đến với nơi đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét