Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Du lịch Nha Trang – Gợi ý hấp dẫn mùa hè này

Cái nắng oi cả, bức bí ở các khu đô thị lớn khiến nhiều người trở nên mệt mỏi và một chuyến du lịch biển luôn cùng với chiếc vé máy bay nội địa, vé máy bay đi du lịch Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,...là sự lựa chọn hàng đầu trong các hành trình du lịch của họ vào mỗi kỳ nghỉ, nhất là vào thời điểm oi bức của muà hè.
1.     Đảo hòn Mun
Nha Trang không chỉ hấp dẫn du khách ở không khí trong lành, bãi biển xanh ngắt, trong veo cùng với những bãi cát dài, trắng mịn thì những yếu tố hoang sơ trên những hòn đảo cũng là những điểm đến vô  cùng hấp dẫn nhất là đối với những vị khách yêu thiên nhiên và ưa thích sự khám phá nơi rừng núi hoang sơ. Đảo hòn Mun – Nha Trang cũng chính là điểm du lịch hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu đó của du khách.

Hòn Mun cách Nha Trang khoảng 45 phút đi tàu. Đến đây các du khách sẽ thoải mái được chiêm ngưỡng những tổ yến nhỏ xinh nằm cheo leo trên vách đá. Vẻ đẹp của đảo hòn Mun còn được mệnh danh là “thủy cung” giàu và đẹp nhất ở vùng biển Đông Nam Á.
Mỗi du khách đến Hòn Mun đều bị những hoạt động du lịch hấp dẫn. Các du khách có thể được tận mắt chứng kiến những đàn cá màu sắc sặc sỡ bơi lội tung tăng dưới lòng biển và khám phá sự phát triển, sinh sôi của những rặng san hô.
2.     Vinpearl Land

Vinper Land cũng chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đối với các gia đình trong mỗi kỳ nghỉ bởi khi đến đây, các du khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp mây trời hòa quyện với làn nước xanh trong veo màu ngọc bích khi lựa chọn chuyến đi bằng ca nô hoặc cáp treo lên đảo. Vinper Land không chỉ hấp dẫn du khach ở chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn hạng sang mà nơi đây còn mang đến cho du khách những ấn tượng tuyệt vời với những trò chơi cảm giác mạnh thử sức người chơi như: trượt ống, thụt dầu, vòng xoáy vũ trụ,...trải nghiệm tuyệt vời cùng những bộ phim 4D hay tuyệt.
Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m).
Di chuyển: Bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Nha Trang.
3.     Tháp bà Ponagar

Có thể nói, tháp bà Ponagar chính là công trình kiến trúc tuyệt mỹ của người Chăm nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km. Panga còn mang ý nghĩa là Mẹ xứ sở. Quần thể tháp bao gồm bốn ngôi tháp và hai miếu thờ. Đặc biệt sau khi tham quan toàn bộ công trình thì các du khách có thể tắm bùn để tại khu vực suối khoáng nóng Tháp Bà. Các du khách có thể thuê xe máy hoặc thuê xe taxi để hoàn thành hành trình du lịch hấp dẫn này.
Giá vé tắm bùn: khoảng 100.000VND/người ở hồ tập thể (từ 15 – 20 người) hoặc từ 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng.
4.     Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là điểm đến thực sự hấp dẫn đối với trẻ em bởi nơi đây giống như một bảo tàng lưu giữ rất nhiều những mẫu sinh vật biển hấp dẫn: bộ xương cá voi khổng lồ với độ dài gần 26 cm, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ. Để di chuyển tới Viện hải dương học bạn có thể đi bằng xe máy tự thuê hoặc thuê taxi.
Khám phá thiên nhiên tại những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất tại Nha Trang chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai mờ. Cùng đặt vé máy bay đi Nha Trang để có được những trải nghiệm thật thú vị nhé.
Số điện thoại phòng vé Venus Hotline: 0915.385.643 hoặc 0914.642.785 hoặc Tổng đài: (04) 858.555.72/ (04) 627.335.68


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét