Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thỏa sức mua sắm tại các khu chợ sầm uất nhất vùng ngoại ô thủ đô Pari

Dat ve may bay gia re di Phap và lựa chọn du lịch Pháp cùng chiếc vé máy bay đi Pháp khi đến với Pari đều có chung sở thích mua sắm tại các khu trung tâm thương mại sang trọng hay những khu chợ vùng ngoại ô sầm uất, náo nhiệt nhất tại Pari.
Paris
Tới Pari, quý vị không những được chiêm ngưỡng rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn được thỏa sức mua sắm ở nơi đây mà quý vị khó có thể tìm thấy địa điểm mua sắm nào tốt hơn ở thủ đô Pari.
1. Galleries Lafayette


Là một trong số những trung tâm mua sắm nổi tiếng thế giới và cũng là địa điểm du lịch rất hấp dẫn mà quý vị không nên bỏ lỡ sau khi dat ve may bay gia re di Phap .  Galleries Lafayette được xây dựng gần đại lộ Haussmann và bao gồm 3 khu lớn. Của hàng bán và trưng bày những bộ đồ thời trang nam hàng hiệu thuộc góc phố Mogador và đại lộ Haussmann gồm 4 tầng bán hàng, trong số đó có tầng hai chính là siêu thị chuyên bán thực phẩm và rượu. Nếu quý vị di chuyển bằng tàu điện ngầm, quý vị có thể đi thẳng vào trung tâm này. Đối diện với cửa hàng thời trang nam là tòa nhà bán thời trang nữ gồm 7 tầng. bên trên tầng của hai cửa hàng này được nối với nhau bằng chiếc cầu trên phố Mogador, cũng là nơi bán kính thời trang.
2. Richard Lenoir


Khu chợ này là một trong những nơi thu hút nhiều du khách nhất tại thành phố Paris. Chợ được tổ chức với một quy mô khá lớn và chỉ bán vào thứ 5 và Chủ Nhật hàng tuần. Khi mua sắm tại đây, ngòai số lượng hàng hóa phong phú như các loại thực phẩm thơm ngon (thịt, bánh mì, phô mai) đến từ mọi miền đất nước và thậm chí cả ở các nước khác nhau trên thế giới (món ăn Trung Âu, cơm thập cẩm Tây Ban Nha…) cùng cùng mọi chủng lọai quần áo, giầy dép, vải vóc… du khách còn được thưởng thức âm nhạc biểu diễn bởi các nghệ sĩ đường phố vô cùng ấn tượng và độc đáo.
3. Marche Des Puces, St. Ouen De Clignacourt


Đây là một trong những khu chợ rộng lớn nhất ở vùng ngoại ô Pari. Nơi đây cũng nằm trong top những khu chợ mua sắm của chị em phụ nữ.
Khu chợ với quy mô rộng lớn này nằm ở vùng ngoại ô thành phố. Tổng số khuôn viên chợ có tới 3.000 gian hàng được bày bán đa dạng các mặt hàng đủ mọi chủng loại khác nhau đặc biệt nơi đây bày bán các mặt hàng về đồ cổ và các loại quần áo giá rẻ khác nhau. Hàng ngày, khu chợ mở cửa từ khoảng 9 giờ sáng tới 7 giờ tối. Chính vì vậy mà mỗi cá nhân cần lựa chọn cho mình một thời điểm thích hợp để lựa chọn cho mình những món đồ cần thiết và giá trị nhất.

Tới Pháp du lịch sau khi dat ve may bay gia re di Phap quý vị không chỉ có cơ hội được thoả sức mua sắm trong những khu trung tâm mua sắm lộng lẫy, náo nhiệt tại Pháp mà quý vị cũng có những trải nghiệm thú vị  tại những khu chợ quy mô rộng lớn, nổi tiếng tại Pháp.

Số điện thoại phòng vé Venus Hotline: 0915.385.643 hoặc 0914.642.785 hoặc Tổng đài: (04) 858.555.72/ (04) 627.335.68


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét