Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Top 3 địa điểm du lịch tuyệt vời nhất tại Mỹ

Dat ve may bay gia re di My, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bạn có biết: Hàng năm, nước Mỹ đón rất nhiều lượt khách quốc tế, ngoài các du học sinh, các cán bộ tới Mỹ công tác thì các vị khách du lịch cũng rất yêu thích được 1 lần đặt chân tới đất nước Mỹ và tìm hiểu những điều đặc biệt về thiên nhiên nhiên và con người nơi đây. Cùng Venus điểm lại top 3 địa điểm tuyệt vời nhất nên có trong hành trình du lịch Mỹ của các du khách.

1.Thành phố New York



Tổng số dân ở New York đứng đầu trong số các thành phố lớn của nước Mỹ. New York là thành phố có tầm ảnh hưởng lớn đối với mọi mặt của nền kinh tế. Chắc hẳn quý vị đã cảm thấy quá quen thuộc khi nhắc tới New York, thành phố của những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp toàn cầu với: Bức tượng nữ thần tự do nổi tiếng thế giới thể hiện cho ước vọng hòa bình và một tương lại tốt đẹp của người Mỹ, Phố Wall - khu phố tài chính tấp nập có tầm ảnh hưởng rất lớn hay  các viện bảo tàng cùng các khu hát kịch nổi tiếng thế giới,...


Khi tới đây, các du khách sẽ được hòa mình trong một môi trường hoàn toàn khác đó chính là sự tấp nập và náo nhiệt. Du khách còn có thể đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi sự thân thiện của người dân bản địa. Lang thang xuống phố các du khách có thể bắt gặp rất nhiều những nghệ sĩ, những nhạc công, ban nhạc đường phố biểu diễn rất nhộn nhịp hay những lời mời của những người bán hàng trong một công viên ở New York. Tại đây, các du khách cũng có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đặc trưng cho nền ẩm thực độc đáo ở Mỹ.

2. Los angeles


Cùng với New York, Los angeles cũng gắn liền với hai địa danh nổi tiếng là Venice Beach và Hollywood. Những loạt diễn viên điện ảnh lừng danh đều là các ngôi sao điện ảnh ở Hollywood. Nếu là 1 member mê phim điện ảnh của Mỹ, hãy tản bộ trên những tuyến đường ở Hollywood và thử tưởng tượng mình trở thành một ngôi sao Hollywood, chắc chắn cảm giác đó sẽ khá thú vị đấy. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tới du lịch tại Venice Beach sau khi dat ve may bay gia re di My, một bãi biển tuyệt đẹp đầy nắng và gió, nước biển trong xanh mênh mông cùng với những bờ cát trắng phau mê hoặc du khách. 


Đến với Venice Beach, quý khách như được hòa mình với thiên nhiên, thỏa thích nô đùa dưới làn nước trong xanh mát lẹm để vơi đi sự mệt nhọc trong học tập cũng như công việc. Hàng năm, ở Venice Beach thu hút số lượng lớn du khách, không chỉ có du khách quốc tế mà người dân bản địa cũng rất yêu thích địa điểm du lịch tuyệt vời này cho gia đình của mình vào những kì nghỉ.

Chỉ với một chiếc vé máy bay, dat ve may bay gia re di My tại Venus, quý vị đã có dịp thăm quan và khám phá một phần nào đó của một quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất trên thế giới. Liên hệ với Venus thường xuyên để săn được những tấm vé giá rẻ để có chuyến du lịch Mỹ thật hoàn hảo nhé!

Số điện thoại phòng vé Venus Hotline: 0915.385.643 hoặc 0914.642.785 hoặc Tổng đài: (04) 858.555.72/ (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét