Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đặc sắc ẩm thực ở đất nước Pháp

Trong bài viết này đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus sẽ giới thiệu những đồ ăn tinh tế với những kiến thức mới lạ về văn hóa ẩm thực quốc gia Pháp để làm cho chuyến đi của du khách trở nên phong phú hơn.

Những món bánh đặc sẳn của thành phố Brittany



Đặc sản của Brittany có vị thơm ngậy của sữa lên men tự nhiên homemade, vị ngọt thơm của thịt xông khói, kem, nấm. Galett và crepe là các món bánh nổi tiếng ở miền đất Brittany cùng với các chọn lựa thơm ngon và khác biệt. Hai đặc sản này giúp gợi nhớ những hương vị ẩm thực giản dị của các miền quê phía Tây nước Pháp. Bánh kếp của miền đất này mang những hương vị vô cùng khác lạ. Galett là một phiên bản khách của bánh crepe được chế biến nên từ nguyên liệu cơ bản là bột mì đen. Đặc sản bánh này rất giòn, có vị mặn, xốp, làm thành một hương vị hấp dẫn và rất được ưa thích ở Pháp quốc. Đừng quên thưởng thức loại bánh tuyệt vời này khi tới nước Pháp cùng với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Thưởng thức đặc sản thịt hầm ở vùng Languedoc



Đồ ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn đóng góp vào chiến thắng chính nghĩa của người Pháp. Người ta kể lại rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực dùng mọi những thực phẩm sẵn có để nấu thành một thực đơn bổ dưỡng, hỗ trợ cho các chiến sĩ có sức lực để chiến đấu và có được chiến thắng ở cuộc chiến với thực dân Anh. Loại thịt hầm được làm từ những thực phẩm bao gồm conflit vịt, xúc xích, đậu trắng, thịt heo được ninh kỹ trong nhiều giờ. Món ăn này được coi là kết tinh của sự nhẫn nại, khéo léo, tỉ mỉ của con người nơi đây.

Món Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Đặc sản thu hút những du khách bằng hương vị ngon tuyệt được pha trộn giữa phần thịt bổ dưỡng, hài hòa và phần sốt sóng sáng. Khi thưởng thức đặc sản ẩm thực này, người dân Lyon sẽ uống cùng rượu vang đỏ hoặc trắng. Là đồ ăn bình dị của vùng Lyon với hương vị phóng khoáng, gần gũi, Quenelle de Brochet phổ biến ở đất nước Pháp và rất được yêu chuộng. Đặc sản này có bề ngoài tương tự các loại xúc xích nhưng cách nấu món ăn này yêu cầu rất nhiều kĩ năng của người nấu. Người đầu bếp phủ lên phần cá brochet bằng lượt vỏ mỏng, đươc làm từ hỗn hợp bơ, trứng, bột mỳ, sữa. Ngoài cùng, đặc sản này được rưới lên trên với một loại nước sốt đặc trưng với nguyên liệu chính là tôm. Br>
Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Pháp Venus
SĐT: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét