Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những địa điểm tham quan của Mỹ khách du lịch nhất định phải đến thăm

Trải nghiệm cuộc sống tại Hoa Kỳ với các tấm vé máy bay du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu những nét thu hút rất đặc biệt của những phố thị nổi tiếng hấp dẫn các quan khách quốc tế như thành phố San Francisco, thành phố Los Angeles , thành phố Miami, thành phố New York,...

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống ở Miami được ví với một bài hát với nhịp điệu nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển Miami tràn ngập nắng vàng, mời gọi những du khách từ khắp Thế giới, ngay cả những trạm cứu hộ cũng được thiết kế một cách rất nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, về buổi tối rạng rỡ bởi các ánh đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng nhiên biến thành một dòng suối uyển chuyển, đẹp tuyệt.

Los Angeles



Los Angeles được nhớ đến nhiều với hai điểm đến nổi tiếng : bãi biển xinh đẹp Venice , kinh đô điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự lộng lẫy và tiếng tăm của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không giống với Hollywood, phía bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach làm say lòng du khách với cởi mở và nét đẹp duyên dáng. Tới nơi đây cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ chúng ta sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thư thái.

Thành phố Big Apple New York



Nghĩ đến thành phố New York, người ta thường tưởng tượng ngay tới những bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tòa nhà cao tầng Empire State, dãy phố tài chính Wall nhộn nhịp, tượng Statue of Liberty ,... Bất cứ du khách ghé thăm thành phố này cũng đều vui thích rộn ràng với hình ảnh các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, hứng thú với những quầy hàng thủ công tại công viên Union , bất ngờ trước vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại. Tất thẩy những điều độc đáo đó mang tới một không khí, một nguồn năng lượng rất riêng chỉ có thể tìm được ở thành phố New York. San Francisco



Và những ngày thời tiết tốt, người ta sẽ tản bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm cầu cổng vàng vốn là biểu trưng của Los Angeles. Những ngày thời tiết âm u, chúng ta lại chuộng đi thăm thú trên loại phương tiện lâu đời của thành phố này - xe điện hay tham gia một tour tham quan thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng của thành phố. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm các nét đẹp rất thu hút ở thành phố San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi hết sức lớn: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét