Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Văn hóa ẩm thực nước Anh

Trong bài viết này, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus đáng tin cậy nhất sẽ cùng du khách Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: những món ngon độc đáo, các phong cách chế biến đặc trưng của cư dân đất nước Anh nhé.

Cùng đồng hành những tấm vé máy bay du học Anh , trải nghiệm những món ăn thơm ngon bổ dưỡng ở Anh quốc :

Món Cá chiên tẩm bột ăn cùng với khoai tây chiên


Thực sự đây là một đặc sản tuyệt ngon, một món quà dành cho các du khách của Anh quốc. Đặc sản Cá tẩm bột ăn với khoai tây rán là đồ ăn mang đặc trưng riêng của Anh. Món ngon này còn có thể được ăn cùng với nước sốt tartar và đậu nghiền. Đặc sản ẩm thực cực kỳ bổ dưỡng này cũng được yêu thích và phổ biến trên những quốc gia khác như: New Zealand, Australia, Nam Phi và Mỹ,... Thưởng thức món ăn này, những thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy mùi vị thơm ngọt, quyến rũ của loài cá tươi hảng hạng được hòa quyện cân đối với những loại gia vị, hương thơm lừng của những lát khoai tây chiên tham vàng.

Mứt cam



Mứt cam Orange marmalade được làm từ cùi, ruột và vỏ cam. Mứt cam được ăn kèm với bánh mì nướng buổi sáng, sử dụng để làm bánh, nấu ăn... Mứt cam Orange marmalade là sự kết hợp hài hòa của những mùi vị: chút vị thơm nồng của vỏ , ngọt xen lẫn vị chua , khi tan nhẹ trên đầu lưỡi, lúc lại giòn giòn vị của phần cùi.

Bạn truy cập vào hệ thống trang web của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ Venus để đọc thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả các quốc gia nhé.


Cá trích Herring





Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng tới đuôi sao cho hai nửa vẫn không rời , bỏ ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Món ăn này là một nét đặc sắc của bữa sáng kiểu Anh quốc, bên cạnh trứng ốp lết, thịt ba chỉ hun khói chiên hoặc xúc xích, bánh mì nướng và mứt. Cá trích cần được chế biến lại trước khi ăn: bỏ lò, chiên, luộc hay nướng.

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi bất ngờ, hãy liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Pháp Venus ngay hôm nay nhé.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét