Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Nước Mỹ là quốc gia với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, chính vì vậy phương thức chế biến và thưởng thức ẩm thực của người dân Mỹ cũng rất phong phú. Tuy nhiên, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu với đặc điểm đặc trưng khác biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ




Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như Phương Đông.Một phần vì họ bận rộn với công việc, một phần vì họ muốn ăn kiêng. Các món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là bánh nướng phết bơ hạt dẻ dùng với cà phê hay ly nước trái cây ép, hoặc đôi chút sữa tươi và ngũ cốc. Bữa sáng đầy đủ hơn gồm có trứng rán, bánh mì nướng, nước hoa quả, thường được nấu vào những dịp cuối tuần.Quý vị sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khiđăng ký vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại Venus

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ít chỉ từ 30 đến 60 phút. Vì lẽ đó, đối với những cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được dùng tại công ty, khẩu phần ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn. Nhiều nhân viên chế biến đồ ăn trưa trước ở nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong có mù tạc, nước sốt, bơ và ở giữa là thịt, gà, cá, phomat hoặc sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, phomat, lạc, nước sốt, mứt, bơ cùng với các miếng gà tây, cà chua, thịt bò nướng, thịt cừu, cá ngừ, xà lách.

3. Bữa tối




Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối gồm một số món ăn: món tráng miệng, món chính, thức uống, khai vị. Món khai vị thường thấy như soup, salad trộn, bơ, bánh mỳ; món chính có thể là beefsteak, các món từ thịt gà, hải sản, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường uống vang trắng hoặc đỏ, coca cola, bia, nước ép trái cây, soda, nước ngọt vào những bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét