Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng với các tấm vé máy bay Mỹ ưu đãi nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và phòng vé Venus giúp bạn trang bị hành trang khi du học Mỹ cùng với đó là nắm giữ các hành trình chan chứa niềm vui nhất.

Những hành trang nhất định phải có khi học tập tại quốc gia Mỹ


1. Hộp thuốc y tế và đồ dùng riêng




Lúc mới đến Mỹ, các du học sinh cần trang một hộp dụng cụ và thuốc y tế đầy đủ các loại thuốc phổ biến dược tính trị đau đầu, cảm cúm, ho... Song song với đó, mang theo các đồ dùng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng... Sẽ giúp sinh viên du học giảm bớt một khoản chi phí khá lớn .

2. Chuẩn bị trang phục




Với số ki lô gam hành lý có hạn, học sinh, sinh viên du học không nên chuẩn bị quần áo ấm áp nếu quý khách hàng đến những khu vực có khí hậu nóng suốt cả năm, ví dụ như các bang Texas, bang Houston. Hơn nữa, để ứng phó với mùa đông lạnh giá, áo quần giữ ấm mua ngoại địa sẽ có chất lượng vượt trội. Tìm kiếm thông tin về thời tiết của nơi mà các bạn du học sẽ rất hữu ích trong việc chuẩn bị quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên chia sẻ từ các học sinh, sinh viên du học ở Mỹ, những đồ dùng điện tử như điện thoại , laptop, điện thoại di động là những món đồ điện tử nổi tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với giá tương đối thấp, thậm chí có phần còn thấp hơn so với trong nước. Do đó nếu chưa có điện thoại hay máy tính, bạn nên chờ tới khi mua sắm sau khi sang Mỹ.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị đầy đủ cho trải nghiệm của các du học sinh nhé!

4. Đồ dùng học tập




Các dụng cụ, đồ dùng học tập và nghiên cứu như thước kẻ, sách vở, bút chì và máy tính,... Ở Mỹ có chi phí tương đối cao. Vì thế những sinh viên du học có thể mang theo để dùng trong thời gian mới tới Mỹ.

5. Những quy định về hành lý tại Mỹ


Căn cứ theo của hải quan Mỹ, mỗi du học sinh có thể kí gửi 2 vali, mỗi vali 23 kg và tổng chiều rộng, chiều cao và chiều dài của hành lý nhỏ hơn 158 xen ti mét. Đối với hàng xách tay, mỗi hãng dịch vụ bay có những quy định không giống nhau. Thông thường hàng xách tay có trọng lượng không được lớn hơn 7 cân. Do đó bạn hãy chắc chắn hành lý của mình không vượt quá số trọng lượng được quy định, nếu không các bạn sẽ cần phải bỏ đồ đạc thừa tại sân bay hoặc cộng thêm tiền cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn tuyệt vời dành cho quý khách . Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus ngay nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét