Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng các khuyến mãi đặc biệt

Đến thăm Mỹ với các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu vẻ đẹp rất đặc biệt của những phố thị danh tiếng thu hút du khách quốc tế như thành phố San Francisco, thành phố New York, Miami, thành phố Los Angeles ,...

1. New York




Mường tượng đến thành phố New York, chúng ta thường tưởng tượng ngay tới những bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tòa nhà Empire State chọc trời, tượng Statue of Liberty, con phố Wall sôi động,... Bất kỳ ai đến thăm nơi này cũng thích thú với các gian hàng thủ công trong công viên Union , cảm giác sâu sắc với hình ảnh những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, choáng ngợp trước sự hào nhoáng của quảng trường thời đại. Toàn bộ những nét mới lạ đó mang đến một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm được ở New York.

2. Thành phố Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều với hai địa danh du lịch : trung tâm điện ảnh Hollywood và bãi biển Venice xinh đẹp. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc người ta bởi sự hoa lệ và sức hấp dẫn của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Trái lại, ở một phần khác của Los Angeles, bờ biển Venice làm say lòng mỗi du khách với cởi mở và nét đẹp uyển chuyển. Tới nơi đây cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

chúng ta sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống tại Miami được ví với một ca khúc với tiết tấm vui tươi, nhộn nhịp, dù ngày hay đêm. Bãi biển phía Nam Miami ngập tràn nắng vàng, thu hút những khách tham quan đến từ khắp nơi trên Thế giới, cho đến các trạm cứu hộ cũng được thiết kế với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rạng rỡ bởi các ánh đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng nhiên trở thành một miền nước mềm mại, uyển chuyển, độc đáo.

4. San Francisco




Hãy đăng ký

vé máy bay Mỹ

để khám phá những nét đẹp rất khác nhau ở San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Khi trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể đi dạo trong Golden Gate Park, nhởn nhơ hít hà không khí trong lành trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu cổng vàng vốn là biểu trưng của thành phố Los Angeles. Còn trong những ngày thời tiết âm u, chúng ta lại chuộng đi tham quan trên loại phương tiện lâu đời đặc trưng của Los Angeles này - xe điện cáp hay tham dự một tour dạo quanh thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét