Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với các chương trình khuyến mãi lớn

Cùng với đại lý vé Venus để có được các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

bất ngờ nhất, những chuyến đi đảm bảo nhất.
Anh quốc – xứ sở của các công trình và sự kiện lịch sử, văn hóa tuyệt vời nhất cùng những con người dễ gần. Mỗi thành phố ở Anh quốc đều hiện diện những nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, viện bảo tàng mà tiếng tăm đã lan tỏa khắp Thế giới. Khách tham quan không thể bỏ lỡ các điểm đến được kể tới sau đây khi trải nghiệm tại vương quốc Anh.

1. Tường Hadrian



Tường Hadrian được các người dân La Mã xây nên để bảo vệ che chắn thuộc địa của họ chống lại những bộ tộc của Scotland. Tường thành trải dài 117 kilomet từ biển Iceland tới Bắc hải. Tường thành này được khởi công năm 122 sau công nguyên, dưới sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian. Công trình được xây dựng trong khoảng sáu năm. Ngày nay, bức thành này chỉ còn sót lại một vài đoạn. Tuy nhiên, nó vẫn lưu giữ những giá trị không thể phủ nhận

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick được làm bằng gỗ, được đức vua William cho xây dựng năm 1063. Vào thế kỉ thứ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng chất liệu đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh tàn phá, phần phía ngoài của tòa lâu đài được củng cố vững chắc. Lâu đài chính là một trong những đặc điểm đặc trưng nhất của lối kiến trúc thế kỷ 14. Đầu năm 2001, lâu đài Warwick đã được du lịch Anh đưa vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm bậc nhất ở đất nước Anh.

Quý khách vui lòng liên hệ phòng vé Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên hệ thống những web để sở hữu những tấm

vé máy bay đi Pháp

giá ưu đãi nhất .

3. Hồ District



Công viên quốc gia District tọa lạc tại tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên cấp quốc gia lớn nhất tại xứ sở sương mù. Điểm thu hút ở công viên này chính là các khung cảnh mới lạ của hồ nước và đồi núi. Công viên District là địa điểm leo núi và tản bộ ưa thích của thủ tướng Anh quốc. Hàng năm có hàng triệu khách tham quan nội địa và quốc tế tới địa điểm này.

4. Tháp London



Gần 9 thế kỷ, người ta dùng tòa tháp London làm nhà tù. Nhưng trước đó, nơi đây lại là cung điện hoàng gia. Tháp London được tìm thấy vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của đất nước Anh. Tòa tháp của London là “tòa nhà có ma” nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Khách du lịch có thể nghe đến nhiều câu chuyện huyền bí về ma quỷ lang thang trong tòa tháp .

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi có sườn chếch thoai thoải ở phía Nam miền trung Anh quốc. Độ cao lớn nhất của dãy đồi chính lên đến 330 m. Khu vực này được Thế giới biết tới với những xóm làng được xây dựng bằng bằng chất liệu đá. Nhiều suy nghĩ tin là Scotsworld xứng tầm đại diện cho thắng cảnh Anh quốc.
Phòng vé Venus rất vinh hạnh đưa tới quý vị tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng hàng không uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét