Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Hà Lan với khuyến mãi hấp dẫn

máy bay Venus luôn cung cấp những chiếc vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… khuyến mãi bất ngờ, thời gian phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh hỗ trợ các quý vị.
Đến với đất nước Hà Lan – nước của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip rất hấp dẫn hay một mạng lưới kênh đào dày đặc ở thành phố Amsterdam. Bên cạnh đó người dân ở nước Hà Lan rất thân thiện và rất yêu khách và là nơi rất có nền văn hóa lịch sử độc đáo gồm có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng được biết đến rất đông đảo khách du lịch nội địa và quốc tế.
Kỳ này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các du khách Trải nghiệm về những nơi du lịch cổ kính ở đất nước xứ sở cối xay gió.

Ngôi làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình chiêm ngưỡng những chiếc cối xay gió nhè nhẹ quay ở cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thành phố ít nhất nửa tiếng ngồi trên xe bus. Bây giờ trong làng Zaanse Schans bảo tồn mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 cái có niên đại khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này đóng mục đích vô cùng đặc biệt người Hà Lan. Người Hà Lan đặc biệt kiêu hãnh vì những chiếc cối xay gió đã hình thành nước Hà Lan.

Kênh đào Amsterdam


Không những thu hút khách du lịch bởi vì những chiếc cối xay gió to lớn hay các đồi hoa tulip đẹp tuyệt mà nơi đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch một năm bởi mạng lưới kênh rạch chằng chịt của thành phố Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào của Hà Lan được dựng khoảng thế kỉ thứ 17 cùng 3 kênh chính là Herengracht, Prinsengracht, Keizersgracht, với hệ thống kênh đào này đã tạo nên bức tường vững chắc bao bọc thành phố thoát khỏi sự xói món của dòng nước biển. Mạng lưới kênh đào đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một đặc trưng ở đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng rất nhiều ở vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn hoa rộng nhất thế giới và tổng diện tích hơn 30 ha. Cùng hàng chục nghìn đóa hoa rực rỡ sẽ đem tới du khách vẻ đẹp êm đềm và quyến rũ


Tại Keukenhof có các dòng suối chảy rì rào, các hồ nước êm đềm và các bụi cây với độ cao đa dạng xen lẫn với những đóa hoa Tulips, Daffodils, Lilies, Begonias, Dahlias, Hyacinths sẽ tạo cho Keukenhof một điểm độc đáo mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Không những vậy, ở đây có những đoạn con đường mòn được trang trí những tượng bằng đồng nhỏ xíu đặc trưng của tình yêu và những khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng ở phía Đông Nam của thành phố. Vườn Hoge Veluwe là vườn quốc gia có tổng diện tích rất lớn. Trong vườn quốc gia có rất nhiều khu nguyên sinh mà con người vẫn chưa thám hiểm tới và những cồn cát, cao nguyên xanh thẳm. Đặc biệt ở Hoge Veluwe có viện bảo tàng Kroller là nơi giữ các kiệt tác nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét