Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá ưu đãi nhất

Đại lý vé Venus chuyên gửi đến những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng trợ giúp các quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với bạn tìm hiểu về những điểm du lịch cuốn hút ở tiểu bang California. Ngoài các đô thị đông đúc nơi đây còn thu hút du khách bởi vì các phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Có những địa điểm mang một cảnh thơ mộng, lãng mạn, thanh bình, nên thơ lại có những cảnh sắc đem lại sự ngạc nhiên với các địa danh tuyệt vời.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên thuộc tại hướng Bắc California thuộc trong danh sách các công viên quốc gia có cảnh sắc tự nhiên nổi tiếng và đẹp nhất tại Mỹ. Ở Yosemite phô bày với bức họa tự nhiên với tập trung của sông, các dãy núi, thác nước lớn, thung lũng. Ngoài ra thung lũng được tô điểm vì các dòng sông che phủ bởi băng tại suốt kỷ băng hà, thuộc khu trung tâm tại Công viên đặc biệt lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng Chết hay còn gọi Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có núi non khắc nghiệt nhất của California. Vì thời tiết khắc nghiệt đã khiến nơi đây hình thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được tô thêm với cồn cát lớn, hồ nước thấp hơn mực nước biển, đất đai khô cằn, núi cao hình thành một cảnh quan tự nhiên hấp dẫn.

Hồ Tahoe




Đối với những khách du lịch ưa thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một điểm du lịch hoàn hảo với khung cảnh tuyệt đẹp. Vào thời điểm mùa hè Tahoe là một khu vực dành cho người đi thuyền và bơi lội. Trong khi đó mùa lạnh tạo ra một địa danh độc đáo cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay đi Hà Lan

..: VietNam Airlines, Air France, Air Asia, China Southern Airlines, British Airways, Eva Air Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét