Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Venus chúng tôi chuyên phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… ưu đãi khủng, thời gian hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách .
Trong bài viết này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ đồng hành bạn khám phá về những điểm du lịch thú vị ở các bờ vực hấp dẫn ở nước Mỹ. Ngoài những trung tâm đông đúc nước Hoa Kỳ còn nổi tiếng bởi các khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt như Vùng Vực Bryce, Vùng Vực Upper Antelope, Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong những vùng cuốn hút thuộc ở khu vực Tây Nam tại đất nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên này hơn 337 nghìn km vuông. Nơi đây mang trong mình những kỳ quan tuyệt vời chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 km. Khoảng cách ở vị trí cao nhất ở Vực đến điểm thấp nhất khoảng 1,8 km. Ở đây có những khối đá sắp xếp thành hai hàng trải dài. Tại buổi sáng bình minh lên, khi ánh nắng tỏa xuống tại đây giống với tấm thảm toát lên cảnh sắc kỳ vĩ ở khu vực này. Vào buổi chiều hoàng hôn buông xuống cũng là thời gian tuyệt vời để ngắm sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vùng vực Upper Antelope nằm trên vùng Navajo nằm ở bang Arizona. Ở đây có rất nhiều chuỗi hang động dưới sự tác động bởi nước mưa ăn mòn. Khoảng thời gian đẹp nhất để có thể chiêm ngưỡng là vào mùa hè hàng năm. Vào thời điểm đó trời chiếu ánh nắng xuống hang chiếu sáng thế giới của đá lộng lẫy, huyền ảo, tráng lệ, lung linh. Du khách sẽ được hòa mình vào thế giới thiên đường. Mỗi năm ở đây thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch tập hợp tại đây để sở hữu những bức ảnh hấp dẫn của kỳ quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce nằm khu vực phía Tây Nam tại bang Utah. Vực Bryce cuốn hút bởi những khối đá trông như các cây cột. Vùng vực Bryce có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã đặt chân đến đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được công nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce thuộc nơi có độ cao hơn 2700 mét so với mực nước biển. Hàng năm Vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá trong các khe đá tạo thành các vệt nứt tại mặt đá. Các vết nứt to dần và tạo thành các tảng đá có hình dáng lạ mắt.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét