Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc cùng ưu đãi khủng

Ngày hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành vị khách tham quan Trải nghiệm thế giới ẩm thực Hàn Quốc: các món ăn đặc biệt, những nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của người dân Hàn quốc nhé.

Đại lý vé máy bay Venus chuyên dành tặng các quý khách các tấm vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi lớn, hành trình hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý vị.

Cùng đồng hành những chiếc vé máy bay Hàn Quốc,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Tìm hiểu những đặc sản ẩm thực truyền thống ở Hàn quốc :


Kim chi của xứ Hàn




Có rất nhiều khách du lịch khi nghĩ đến đất nước Hàn Quốc là hình dung ngay tới món kim chi, kim chi là một trong số món ăn đặc biệt và hấp dẫn chỉ có ở đất nước Hàn Quốc. Kim Chi là một trong các món ăn hàng ngày điển hình của nền ẩm thực xứ Hàn. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 7 được làm từ một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối khác nhau. Thành phần dùng để muối kim chi gồm: củ cải, Cải thảo, tỏi, cá mực, hành, Ớt,tôm, đường, muối ăn, gừng, các loại hải sản khác, sò. Món ăn Kim chi được cho là một trong năm thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất trên thế giới. Kim chi được ăn cùng nhiều độ đậm nhạt không giống nhau Kimchi thường được dọn trên một cái đĩa phẳng. Kimchi là một món ăn không thể không có trong bữa ăn sum họp của người dân đất nước Hàn Quốc, nó là niềm hãnh diện của người dân về ẩm thực đa dạng của xứ Hàn. Kimchi mang tới mùi vị vô cùng khác biệt khiến cho những quý vị cảm nhận hương vị tuyệt vời thực sự.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những quốc gia có đồ ăn fastfood nổi tiếng như sandwich ở Anh , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn thì là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong các món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap được bắt nguồn tại tỉnh Jeolla ở hướng tây nam nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Bình thường nguyên liệu chế biến cơm trộn Bibimbap là: trứng, thịt, các loại rau, cơm trắng. Điều đặc trưng của món cơm trộn chính là cách pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là cà rốt, rau bina, rau diếp, dưa chuột thái nhỏ, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Mọi thứ được trộn đều cùng với nước xốt được làm từ ớt trước khi dùng. Thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thơm, săn chắc hấp dẫn của những loài thịt được nêm nếm vừa vặn với các loại gia vị, mùi không thể chối từ của những lát trứng chiên vàng thơm. Quả thực đây là một món ăn tuyệt ngon, một sự đón tiếp dành cho những du khách của nước xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nhắc tới nền ẩm thực đất nước xứ Hàn, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến món Bulgogi , gắn bó với đời sống tinh thần và ẩm thực. Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt lợn hoặc thịt bò. Cùng Kim chi Bulgogi là thực phẩm đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực điển hình của đất nước Hàn Quốc.Thịt lợn được thái mỏng và được tẩm sốt đậu nành, hành xanh, đường, tỏi, dầu vừng, tiêu đen sau đó đem nướng vỉ. Chính nguyên liệu ướp trong bulgogi đã làm cho món ăn thơm ngon, mềm, đậm đà và mang một mùi vị riêng biệt mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều có thể nhận biết được.Đây Bulgogi sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn khi đến thăm nước đất nước Hàn Quốc thơ mộng nhé.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh ưu đãi lớn, hãy liên hệ với phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét