Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga cùng khuyến mãi lớn

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên gửi đến các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi hot, hành trình bay phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.
Với bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng quý vị khám phá nét quyến rũ của ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các món ngon độc đáo, các phong cách ăn uống mới lạ của cư dân nước Nga nhé.
Phong cách ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của các nét ẩm thực Phương Tây. Những loại thức ăn với thành phần chủ yếu hoa quả rừng, thịt rừng, cá xuất hiện rất nhiều trong bữa ăn mỗi ngày với những đồ ăn chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt gà, thịt heo, thịt gà cùng món soup được nấu từ rau cũng không thể không có trong mỗi bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món thường có trên bàn ăn mỗi ngày ở Nga. Không những vậy bánh mì ở Nga còn có ý nghĩa sâu sắc là người nước Nga luôn dành món muối và bánh mì để dành cho những vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người dân Nga thường xuyên dùng thường ăn kèm với mứt, thịt heo, bơ, thịt bò.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một thức ăn đã được người Nga dùng rất sớm trong các món ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đen, trứng cá vàng, trứng cá đỏ. Sau khi được mang ra từ cá hồi sẽ được bảo quản cẩn trọng và được ướp cùng với muối và chia loại cẩn thận. Người ta sắp xếp theo dạng và mức độ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người dân Nga rất tự hào vì rượu Vodka là một đồ uống độc đáo nước Nga. Đa số người dân Nga đều cho là loại cồn tinh chất không màu, không vị, không sắc. Họ sử dụng Vodka để làm ấm cơ thể trong các ngày trời đông lạnh lẽo. Thành phần chính để làm rượu Vodka là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Hà Lan

, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét