Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá ưu đãi nhất

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi bất ngờ nhất nếm qua các đồ ăn thơm ngon phổ biến nhất của nước Mỹ xinh đẹp quý vị nha.



Cùng với những công trình nghệ thuật ngoạn mục, cảnh sắc thiên tạo đẹp tươi thì các đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố thu hút khách tham quan năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực của nước Mỹ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ vừng, tỏi, nước chanh, dầu ô liu và đậu xanh,... Rất được ưa chuộng ở Mỹ. Cách làm đồ ăn thơm ngon này vô cùng đơn giản, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những miếng nhỏ và để hoàn thành món ăn này bạn chỉ cần chiên vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Đây quả thực sự là một quà tặng thơm ngon, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.



Bánh Pizza Hoa Kỳ
Các thành phần làm nên đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: phô mai, bột mỳ, cà chua cùng với một loại nguyên liệu tươi ngon như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự kết hợp hấp dẫn này đem đến mùi vị tuyệt vời, làm quan khách nhớ mãi. Pizza là món ăn được những cư dân Mỹ cùng với những du khách năm châu yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh Burrito – bánh cuộn có nhân là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Bên cạnh những thực phẩm chính đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của những hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét