Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Đăng ký cho mình vé máy bay đi Mỹ cùng giá tốt nhất

Doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay Venus rất hết lòng phục vụ các khách du lịch dịch vụ giá tốt vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

,... Với sự chu đáo nhất, hữu ích nhất.
Vé máy bay Mỹ, cánh cửa đem những quý khách hàng thăm quan với nước Hoa Kỳ xinh đẹp, tiên tiến. Cùng với trung tâm

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus chúng tôi khám phá bảy kỳ quan do con người xây dựng của đất nước Mỹ để tận hưởng những chuyến đi yên tâm và hết sức kinh tế.

Cầu Brooklyn ở thành phố New York




Cầu Brooklyn được bắc ngang con sông ở giữa khu vực Manhattan , Brooklyn. Vào năm 1855, kỹ sư John Roebling quyết định xây cây cầu to lớn mà thời đó rất nhiều người dân cho là không thể. Cầu dài hơn 1825 mét hoàn tất vào tháng 5/1883 sau 13 năm khi khởi công. Mỗi ngày, có khoảng 120.000 lượt xe ôtô cùng hàng nghìn xe đạp và khách lữ hành đi qua trên cây cầu.

Cầu Cổng Vàng tại Tp San Francisco




Cầu Cổng Vàng nằm trên xa lộ 101 kết nối Cổng Vàng và biển Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được dựng khoảng năm 1993 với chi phí 35 triệu Đô-la-Mỹ. Vào năm 1937 cầu hoàn thành và thành chiếc cầu treo dài nhất toàn hành tinh . Từ đó Golden Gate trở thành đặc trưng ở San Francisco.

Đập Hoover tại sông Colorado




Hoover ở sông Colorado nằm chính giữa bang Nevada , Arizona. Vào những năm 1931, tổng thống ở Mỹ, tổng thống Hoover đã dựng công trình để chế ngự dòng sông hung dữ phục vụ tưới tiêu, phát điện, trữ nước. Có chục nghìn công nhân đã góp sức dựng đập này. Sau khi hoàn thành đập Hoover lập tức lập 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kì bấy giờ, đập cao nhất

Tháp Space Needle




Tháp nằm Đại lộ 4 của thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây để là nơi diễn ra Hội chợ thế giới năm 1962. Space Needle cao khoảng 184 m. Với lối cầu trúc to ở dưới mặt đất, bé lại ở phần giữa và đỉnh tháp là khối hình tròn. Tháp chứng nhận nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Tiger Airways, Singapore Airlines, British Airways, Korean Air, Quantas Airways
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét