Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ cùng giá rẻ nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia với sắc tộc và văn hóa đa dạng, do đó phương pháp nấu nướng và thưởng thức ẩm thực của người Mỹ cũng tương đối phong phú. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” các phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua các đặc trưng.

1. Bữa sáng kiểu Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng giống bữa sáng ở những quốc gia Phương Đông. Bởi lẽ họ muốn ăn kiêng và họ tương đối bận rộn với công việc. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là cà phê hay nước ép trái cây dùng với bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter), hay đôi chút sữa tươi và ngũ cốc. Bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm trứng rán, bánh mì , nước ép trái cây, thường được nấu vào những dịp cuối tuần. Quý khách sẽ có dịp nếm thử những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của Venus

2. Bữa trưa





Thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên ở những công ty tại Mỹ thường rất ngắn từ 30 đến 60 phút. Do vậy, những cán bộ thường dùng bữa ngay tại công sở, những đồ ăn cũng tương đối đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên nấu suất ăn trưa ở nhà nhưng đồ ăn trưa phổ biến nhất của nhiều người Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, được phết với mù tạc, nước sốt, bơ và kẹp ở giữa là phomat, thịt, cá, gà, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ giăm bông, lạc, sốt, phomat, bơ, mứt cùng những lát gà tây, thịt cừu, cá ngừ, xà lách, cà chua, thịt bò nướng.

3. Bữa ăn tối





Cơm tối là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa ăn tối bao gồm nhiều món ăn: thức uống, khai vị, món chính, món trộnmón tráng miệng. Những món khai vị phổ biến như soup, bánh mỳ, món nộm, bơ hoặc phomat; món chính bao gồm bò beefsteak, các món từ thịt cừu, vịt, hải sản, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường uống rượu vang trắng hay đỏ, nước ngọt, bia, soda, sinh tố trái cây, coca cola trong những bữa tối.
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét