Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá khuyến mãi nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc văn hóa và sắc tộc đa dạng, chính vị thế cách thưởng thức và chế biến đồ ăn của người dân Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Nhưng, chúng ta vẫn có thể nhận ra các phong cách ẩm thực Mỹ thông qua những đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông. Một phần vì họ bận rộn , phần vì họ muốn ăn kiêng. Những món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là đôi chút sữa tươi và ngũ cốc hay bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) ăn cùng với sinh tố trái cây hay một ly cà phê. Bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm trứng rán, bánh mì , nước hoa quả, thường được nấu vào những ngày cuối tuần. Quý vị sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

ở phòng vé Venus

2. Bữa ăn trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ít từ 30 – 60 phút. Vì vậy, đối với những nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được ăn tại nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản.
Một phần cán bộ chuẩn bị bữa ăn trưa trước tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong có nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là thịt, gà, cá, phomat, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, đậu phụng, bơ, giăm bông, sốt, mứt và những miếng mỏng gà tây, cà chua, thịt cừu, thịt bò , xà lách, cá ngừ.

3. Cơm tối





Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào 18 giờ. Bữa ăn tối gồm một số món ăn: tráng miệng, khai vị, thức uống, món chính. Món khai vị như món trộn, súp, bánh mỳ, bơ; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt gà, cừu, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding trái cây, kem. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hay đỏ, soda, nước ngọt, bia, nước ép trái cây, coca cola trong các bữa ăn tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

: Air Asia, VietNam Airlines, Eva Air, British Airways, China Southern Airlines, Air France
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét