Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Đồng hành những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất tìm hiểu thế giới các món ngon nức tiếng của đất nước Mỹ năng động các bạn nha.
Song hành những công trình nghệ thuật hoành tráng, cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng là một nhân tố thu hút khách tham quan bốn phương. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Những đặc sản ẩm thực Mỹ

Món ăn Falafel





Falafel – món khai vị được làm từ nước chanh, dầu ô liu, đậu xanh, tỏi và vừng,... Rất được ưa chuộng ở Mỹ. Món ẩm thực này có cách thức chế biến vô cùng đơn giản, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn đều với những nguyên liệu khác, cho gia vị cân bằng, vê lại thành những miếng vừa ăn và cuối cùng là chiên vàng là được. Với chỉ vài công đoạn dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để quý vị nếm thử. Đây thực sự là một món ngon thơm ngon, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.

Bánh Pizza Hoa Kỳ





Các nguyên liệu làm ra đặc sản ẩm thực hấp dẫn này gồm: bột mỳ, pho mát, cà chua cùng một loại thực phẩm sạch tươi như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này mang đến mùi vị hấp dẫn, làm say lòng các du khách. Pizza là đồ ăn được những người Mỹ cùng với những du khách quốc tế ưa thích nhất.

Bánh cuộn Burrito




Bánh cuốn Burrito là bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là đậu. Ngoài các thành phần chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, thịt lợn, bò, gà,... Và cuốn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự hòa trộn của nét đặc sắc của nghệ thuật ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để mua vé máy bay đi Mỹ, các bạn có các lựa chọn dịch vụ bay của: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Nippon Airways, China Airlines...

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét