Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ với giá đặc biệt nhất

Đại lý vé Venus - phòng vé phân phối

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, hôm nay sẽ đưa đến các bạn học sinh thông tin du học khi học tập tại quốc gia Mỹ nhé



Học tập và nghiên cứu tại Mỹ là ước mơ của nhiều sinh viên, học sinh. Hãy cùng khám phá những lý do tạo nên sự hấp dẫn của đất nước du học nhé.

Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình giảng dạy của mọi các trường học tại Mỹ được soạn thảo với mục đích trợ giúp các sinh viên được phát triển và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều ấy được thể hiện rõ ràng qua các môn học bắt buộc. Học viên được đề nghị đăng ký những môn học bắt buộc về những lĩnh vực như: khoa học xã hội, tự nhiên,... Chương trình giáo dục này làm học sinh hiểu biết cơ bản về những lĩnh vực kiến thức khác nhau. Vì vậy, các học viên có kiến thức nền tảng cơ bản để sống, làm việc và học tập tốt hơn .



Các sự kiện ngoại khóa
Những trường học của Mỹ luôn đưa ra các cơ hội thuận lợi nhất cho những học sinh, sinh viên tham gia những hoạt động ngoại khóa, khiến cho các sinh viên, học sinh tự tin hơn, năng động hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động của cộng đồng. Tại những trường học Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Các tổ chức khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp học viên, sinh viên dễ dàng năng động hơn trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm part time
Các học viên người Việt Nam có điều kiện lựa chọn những công việc làm part time không quá nặng nhọc, phù hợp với giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong những tháng học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Những quy định này tạo điều kiện cho các học sinh du học Việt Nam có thể có các công việc bán thời gian để phụ giúp cho việc học và cũng chính là cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Venus mong rằng các thông tin vừa rồi bổ ích đối với các học sinh, học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Khuyến mãi hấp dẫn xin chúc cho hành trình du học của các du học sinh suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn.

Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Air Asia, China Southern Airlines, VietNam Airlines, Eva Air, British Airways, Air France
Liên hệ đăt mua Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn qua số máy: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét