Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nga cùng khuyến mãi bất ngờ

Khám phá cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là giao thông vận tải, giáo dục, kinh tế, tài chính, trung tâm chính trị hàng đầu . Biểu tượng của thành phố là hình tượng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang chiến đấu rồng.


Moskva là thủ đô tươi đẹp và sâu lắng, lưu giữ gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của dân tộc Nga. Từng vị khách tham quan tới đây hẳn là sẽ có nhiều xúc cảm, sự mến thương đặc biệt khi được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của những công trình kiến trúc tầm cỡ, các tòa cung điện lỗng lẫy, những miền đất ẩn chứa những giá trị lịch sử danh tiếng,...

Ghé thăm thành phố Moskva cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi đầu tiên để du khách dừng chân trải nghiệm là khu liên hợp viện bảo tàng, cung điện, quảng trường, nhà thờ ,... Với các phong cách kiến trúc đặc sắc mang đậm nét dấu ấn lịch sử nằm ngay giữa trung tâm Moskva.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moscow, trên đỉnh một quả đồi được bao quanh bởi các bức tường thành cao với 20 ngọn tháp. Khu quần thể kiến trúc ấy gồm có những cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện, nhà thờ,... Mỗi công trình kiến trúc đều là những di tích độc đáo gắn liền với những giai đoạn lịch sử của quốc gia Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là cung Amoury, ngày nay là viện bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày những cổ vật giá trị của những danh gia vọng tộc ngày xưa tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, những cỗ xe ngựa tới mũ miện đính kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Đất nước Nga sở hữu khá nhiều thánh đường sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Trong đó, thánh đường St.Basil"s là hình ảnh đặc biệt và tiêu biểu nhất. Thánh đường St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, chung quanh là những nhà thờ nhỏ, xây dựng với vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc sặc sỡ với những đường nét khác nhau, tạo nên một kiệt tác kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh Cùng với đó, khách du lịch cùng

vé máy bay Nga

có thể thực hiện một chuyến du lịch cuộc sống dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Mỗi nhà ga tầu điện ngầm ở Moscow đều được lát đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang hoàng bằng các kiệt tác hội họa thể hiện hiện thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Japan Airlines, British Airways, Korean Air, Indochina Airlines, Singapore Airlines, Quantas Airways
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét