Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá chất lượng nhất

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý khách Trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ: các đồ ăn thức uống độc đáo, các phong cách nấu ăn hấp dẫn của cư dân Mỹ1 nhé.
Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi chuyên phân phối những tấm vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi lớn, thời gian bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng.
Cùng với chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

tìm hiểu các đặc sản ẩm thực công phu ở đất Mỹ nhé:
Ẩm thực đặc trưng ở đất nước Mỹ vô cùng có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ nơi. Vì Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Dù vậy những đặc sản đặc trưng tại Mỹ vẫn tạo ra các phong cách riêng
Thực đơn một ngày của người dân nước Hoa Kỳ thay đổi theo mỗi vùng tại đất nước Mỹ khi giữa thế kỉ thứ 18. Trong khi ở bang phía Nam có thể tự sản xuất quanh năm thì tại bang phía Bắc thì không thể sản xuất. Lúa mỳ là thành phần chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ có thể nhập khẩu từ ở nơi khác với chi phí rất cao. Do đó đã xuất hiện thức ăn thế chỗ như bánh kếp và ngô cùng với những loại rau rau cải, bánh kếp là những món ăn phổ biến của người dân vùng Bắc đất nước Mỹ. Ở người phía Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưu tiên, người Mỹ thường sử dụng làm bánh quy cho ăn buổi sáng cùng thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào.

Bữa sáng




Thực tế hầu hết người dân Mỹ luôn không dùng bữa ăn sáng. Nhiều người lớn dùng bữa buổi sáng rất đơn giản. Thường là một ly nước cam ép dùng với bánh nướng và một loại nước uống điển hình lf cafe. Cùng một bữa sáng trọn vẹn sẽ có trái cây, bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trứng rán nhưng chỉ có vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa trưa




Hầu hết người đất nước Mỹ thường thưởng thức bữa trưa trong khoảng thời gian giữa trưa tới 2h chiều. Mọi người thường ăn bánh mỳ sandwich bởi vì nó giá rẻ và thuận tiện. Với nguyên liệu gồm : hai mảnh của một bánh mỳ kẹp với nhau và được quệt một lớp nước sốt, bơ, mù tạc và có một chút cá, thịt, pho mát, gà. Các món ăn ưa thích nhất là hamburger và hotdog.

Bữa tối




Bữa đặc biệt nhất của một ngày là bữa ăn buổi tối. Bình thường, bữa buổi tối có thể có rất nhiều đồ ăn như: món khởi đầu gồm: nước ép trái cây, cá, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá bên cạnh đó còn có các món canh, cơm, mỳ sợi. Người Mỹ hay nhâm nhi trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa ăn tối. Mọi người người Mỹ đều yêu thích tráng miệng với kem, bánh pa-tê, bánh ngọt.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ luôn uống nước lọc và café, nước ép trái cây, trà, soda, bia. Người Mỹ chỉ sử dụng rượu vang khi có các bữa ăn ở nhà hàng
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Asiana Airlines
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét