Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh quốc cùng giá tốt nhất

Venus chúng tôi chuyên dành tặng quý vị các loại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Anh

… ưu đãi hot, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách hàng.
Vương quốc Anh – nơi của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi rất phong phú về lịch sử và văn hóa. Những có Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra đất nước Anh quốc nổi tiếng cả thế giới với niềm đam mê bóng đá và những câu lạc bộ nổi tiếng và mỗi năm có giải đấu vô địch quốc gia thu hút nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về những nơi du lịch đẹp tại đất nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nhắc thành phố London ở Anh quốc, bạn luôn nghĩ đến tòa tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ to nhất trên thế giới và có độ tuổi hơn 150 năm. Nằm sâu trong đồng hồ có một quả chuông nặng. Một ngày cứ 4 giờ đi qia. Chuông sẽ ngân vang một hồi chuông vang vọng. Khi thời điểm chào mừng giao thừa tới của nước Anh quốc, Big Ben là địa điểm cuốn hút vô cùng sôi động những người dân đất nước Anh và các du khách ngoài nước đến chúc mừng năm mới, nhảy múa, vui chơi, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người dân La Mã hoàn thành có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến những dân tộc tại Scotland. Bức tường Hadrian có chiều dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland tới biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự giám sát của vua La Mã Hadrian. Bây giờ chỉ còn lại một số đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 lâu đài được dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại bằng đá. Qua nhiều cuộc chiến nảy lửa, bộ phận ngoài ở Warwick được xây dựng chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Bộ du lịch Anh đưa vào danh sách 10 tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh quốc

4. Hồ District




Hồ thuộc ở tỉnh Cumbria hướng Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Gồm mười sáu hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều quang cảnh hấp dẫn của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Hồ là vào mùa xuân. Được tản bộ vòng quanh hồ District tận hưởng bầu không khí trong sạch và ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt vời đang lấp ló là một trải nghiệm rất hoàn hảo cho chuyến du lịch của du khách Một năm, nơi đây cuốn hút hàng triệu du khách đặt chân thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được chứng nhận nằm trong danh sách kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá cổ Stonehenge được xây trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các nhà khảo cổ học khẳng định rằng bãi đá cổ được dựng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy người ta vẫn chưa kết luận mục đich xây dựng để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

.: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific, Aeroflot Russian.
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét