Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với giá đặc biệt nhất

Phòng vé Venus chúng tôi luôn luôn phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… khuyến mãi lớn, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn sẵn sàng phục vụ quý khách .
Với bài viết này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành cùng các quý vị trải nghiệm nét cuốn hút của ẩm thực đơn giản của đất nước Pháp: các đồ ăn đặc trưng, các nghệ thuật ăn uống ấn tượng của cư dân những miền ngoại thành tại nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm chế biến ra nhiều đồ ăn đồng quê đơn giản mà tuyệt vời không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris quyến rũ.
Cùng đồng hành những tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

tìm hiểu các đặc sản giản dị tuyệt vời ở Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Nơi đầu tiên mà quý khách nên ghé thăm là vùng biển Brittany nằm ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một vùng đất nhỏ nằm cách biệt với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Vùng biển nổi bật bởi thành phẩm hải sản ngon. Đồng thời bơ sữa được chế biến cũng vô cùng ngon tuyệt đem lại trải nghiệm khác biệt.


Tới Brittany, bạn đừng nên bỏ qua một vài loại bánh rán là ẩm thực đặc trưng là galette và crepe. Món ăn Galette được chế biến bởi thành phần chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được chế biến bởi thành phần chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn giản dị xốp và giòn đã làm nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều rất được yêu thích tại vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Thu hút với các món ăn là thịt gia cầm Bresse, thịt bò Massif Central, Rượu Beaujolais, pho mát, bơ. Tuy Nhiên khi ghé thăm tới thành phố Lyon, đồ ăn đơn giản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, cá brochet, bơ, sữa, trứng, nước sốt tôm - cua. Bề mặt của bánh rất mỏng được chế biến từ nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng chân để khám phá món ăn dân dã là Alsace - thưởng thức nét kết hợp của 2 nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự hòa chung của nhiều thành phần của nền ẩm thực Đức và Pháp. Với thành phần chính là một miếng thịt heo rán vàng ươm. Món Choucroute Garnie hoàn chỉnh bao gồm của xúc xích Đức, bắp cải, giăm bông, mù tạt, khoai tây luộc, thịt hun khói
Bên cạnh thành phố Paris tráng lệ mà tại khắp nơi đất nước Pháp du khách đều tìm được các tinh hoa của ẩm thực tại những vùng thông quê giản dị. Thay vì việc chỉ đến những nhà hàng lộng lẫy, hãy tự mình khám phá các món ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét