Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Nhật Bản với khuyến mãi bất ngờ

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi chuyên đưa tới các tấm vé máy bay Nhật,… ưu đãi khủng, hành trình bay hợp lý nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý khách hàng.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Nhật chất lượng nhất sẽ cùng du khách tìm hiểu thế giới ẩm thực nước Nhật Bản: các món ẩm thực độc đáo, các phong cách thưởng thức ấn tượng của người Nhật Bản nhé.
Sushi là món ăn đặc trưng của nền ẩm thực ở đất nước Nhật. Dù vậy ở Nhật Bản món này không được ăn thường xuyên vì có nhiều đồ ăn cực kỳ ngon miệng. Ngoài những món ăn thường thấy như mì Udon, món tempura rán, gỏi cá Sashimi, mì ramen. Cùng với vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi Anh

trải nghiệm các món đặc sản độc đáo và không kém phần độc đáo của Nhật Bản :

Cơm cà ri Nhật - Curry




Curry tại Nhật là một đặc sản sở hữu các điểm đặc biệt của đất nước Nhật Bản. Dù vậy đặc sản ẩm thực này mang đến bởi những nhà buôn Ấn Độ vào thời kỳ Minh Trị. Sau đó, người ta đã khéo léo chế biến thành phần khác và công thức hấp dẫn chỉ thấy tại Nhật Bản. Lâu dần món này đã trở thành thức ăn tinh tế và mang đậm hương vị Nhật. Những thành phần chủ yếu để chế biến món này là một chút vị cay, rau, các loại thịt như thịt bò, thịt gà, thịt heo, nhiều hải sản khác nhau

Thịt xiên - Yakitori




Với người dân Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có đồ ăn, thức uống, bia, rượu là một trong số địa điểm mà người dân Nhật rất hay ghé thăm. Sau các ngày làm việc mệt nhọc, mọi người hay hòa vào các cuộc hẹn bạn bè thưởng thức những đồ ăn và nghỉ. Món ăn được sử dụng nhiều nhất ở những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời thành phần chủ yếu là tim gà, những nội tạng động vật, thịt bò, thịt heo

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo là đặc sản hấp dẫn nhất tại Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong Nhật ngữ, Okonomiyaki mang ý nghĩa là nướng tự do. Do vậy một trong các lý do chủ yếu khiến Okonomiyaki được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế yêu thích.


Okonomiyaki được kết hợp giữa trứng tráng và nhiều thành phần khác khi nướng, sẽ cho thêm rau kim chi, bắp cải, thịt heo, mực ở trên bề mặt trứng. Sau khi nướng xong, quý khách có thể trải dải mayonnaise và nước sốt thịt lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Trong những ngày mùa hè nhiệt độ cao thì thưởng thức mì ống trúc Nagashi Soumen là một điều rất tuyệt vời và có cách thưởng thức rất thú vị là bạn ngồi hoặc đứng tại 2 bên của một máng bằng tre dài. Người phục vụ sẽ cho một dòng nước mát lạnh trôi từ từ từ trên đầu ống tre xuống, sau đó những sợi mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo máng tre dài. Bây giờ bạn ngồi tại đôi bên máng tre chỉ việc dùng đũa và vớt mì lên và nhúng vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét