Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý với ưu đãi khủng

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn đưa đến các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá rẻ nhất, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn sẵn sàng trợ giúp quý vị.
Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực Anh quốc: những đồ ăn đặc trưng, những phong cách thưởng thức hấp dẫn của cư dân Italia nhé.
Nước Ý không những hấp dẫn bởi nền công nghiệp thời trang phát triển cùng với các hàng hiệu thời trang đặc sắc mà khi nói tới người Ý mọi người sẽ hình dung đến phong cách ẩm thực tuyệt vời hãy đồng hành các vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

trải nghiệm các đặc sản ẩm thực độc đáo của Italia :

1.Bánh pizza - đặc trưng ẩm thực của người Italia


Chiếc pizza đầu tiên được sản xuất vào năm 1889 ở thành phố Napoli. Món là đặc trưng nhất cho nền hòa trộn độc đáo của lớp vỏ bánh mỏng được nướng đều có hương vị rất thơm ngon và giòn. Bao phủ ở bên trên đó là một lớp pho mát vàng tươi và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường các loại chủ yếu là pizza hải sản, pizza thịt viên, thịt dăm-bông, xúc xích, hoa quả. Bây giờ Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực hấp dẫn và được yêu thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - Nguyên liệu nấu nướng hoàn hảo


Không chỉ có Pizza, người của nước Ý cũng vô cùng tự hào vì món Pho mát. Phô mai đã trở thành món được ưa chuộng mọi nơi trên thế giới. Ý là nước có thể tạo rất nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được sử dụng làm những món nướng, pizza hảo hạng, những món đút lò. Hoặc như asiago làm bởi sữa bò tươi ngon ở vùng thung lũng Dolomite thường thích hợp để dùng kèm cùng với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát từ nước Ý hay sử dụng như phụ liệu cho nấu nướng làm sự hòa trộn hoàn hảo trong vì mùi vị thơm nồng. Pho-mát đã góp phần phong cách ẩm thực tại Ý đi vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét