Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Pháp cùng giá ưu đãi nhất

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với vị khách du lịch khám phá về thế giới ẩm thực nước Pháp: các đồ ăn thức uống đặc biệt, những phong cách trình bày hấp dẫn của người nước Pháp nhé.
Đại lý vé máy bay Venus luôn gửi tới những loại vé máy bay Pháp giá chất lượng nhất, thời gian bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách .
Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

khám phá những món ăn công phu của đất Pháp quý vị nha:

Đặc sản Pho mát truyền thống của đất nước Pháp




Nước Pháp là vùng đất tạo ra những loại pho mát được dùng phổ biến nhất trên toàn Thế giới. Cùng với đó, người dân nước tự hào về loại thực phẩm. Ở đất Pháp, người ta làm ra nhiều loại phô mai khác nhau là phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Cùng nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, đảm bảo, phô mai Anh đem lại cảm xúc rất quyến rũ làm quý khách cảm nhận hương vị thơm ngon thực sự.

Đặc sản Gan ngỗng truyền thống của đất nước Pháp


Không nhỉ cuốn hút cùng với nhiều nơi trang nghiêm có khung cảnh lỗng lẫy và các nhãn hiệu thời trang bậc nhất thế giới mà nước Pháp còn được biết đến vì nền ẩm thực rất phong phú và được nấu rất hấp dẫn. Một trong các đồ ăn đã làm lên thương hiệu của ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Gan Ngỗng béo là phần gan lớn của gia cầm như ngỗng được vỗ béo bằng nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước chăm sóc với cách đặc biệt. Khi đến "Gan ngỗng béo" người ta thường nhầm lẫn là món này chứa nhiều năng lượng, chất béo, Cholesteron. Nhưng không phải thế, theo những phân tích của các bác sĩ dinh dưỡng thì món gan ngỗng chứa rất nhiều acid béo không bão hòa và được những nhà dinh dưỡng khuyên dùng vì nó có thể giảm xuống mức độ cholesterol xấu. Theo báo cáo các khu vực mua nhiều món gan ngỗng, trái cây và mỡ vịt là những khu vực có mức độ tử vong bởi các bệnh về tim mạch thấp hơn những khu vực khác.

Rượu vang Pháp




Khi tưởng tượng đến rượu vang của nước Pháp, người ta thường tưởng tượng ngay tới những thương hiệu rượu đặc sắc như Bordeaux, Champagne, Burgundy. Trong số đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở phía Tây Nam của nước Pháp, Bordeaux được nhiều người biết tới như là thủ đô của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Tại thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho lên tới 117.000 ha với khoảng 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 khu trồng nho và một năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng đầu thế giới về sản lượng rượu sản xuất hàng ngày và là điểm sản xuất những loại rượu vang đắt đỏ nhất trên thế giới. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi du học Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines
Số máy đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét