Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đặc sản Trifle quốc gia Anh.

Cùng học hỏi và khám phá loại bánh Trifle đặc biệt tới từ Anh quốc với phòng vé bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh .

Quốc gia Anh không những nổi tiếng như là miền quê của những danh thắng độc đáo, các lâu đài bí hiểm, nguy nga, tráng lệ mà còn nổi tiếng với tư cách là quê hương của các đặc sản bánh vô cùng độc đáo nhất trên toàn Thế giới. Trong đó, chúng ta không thể không nói tới món bánh trifle đặc sản - một món quà của làng quê Ăng – lê, vương quốc Anh.


Đặc sản Trifle là khởi nguồn cảm hứng dồi dào của rất nhiều chuyên gia ẩm thực trên khắp Thế giới. Hiện nay, ở nước Anh có đến hơn chục biếu tấu bánh Trifle với hương vị và phong cách được cải đổi khác biệt, rất hấp dẫn. Đó thực sự là một đặc sản đáng để quan khách nếm thử khi có thời gian cùng đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh Venus tới với Anh quốc.

Đặc sản Trifle luôn đem đến sự hài lòng hoàn toàn và nhận được nhiều cảm tình yêu chuộng của khách du lịch. Bất kì ai đã một lần trải nghiệm món bánh này sẽ không bao giờ quên được hương vị tuyệt ngon của món bánh này. Trifle thơm ngon là một món ăn luôn xuất hiện tại những bạn tiệc lịch sự theo phong cách châu Âu với vij trí là món tráng miệng. Loại bánh hấp dẫn bởi phần vỏ bánh mềm mịn, nhẹ và không bị chắc, sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm của nhiều loại hoa quả tự nhiên kèm vị béo thơm của kem tươi.



Đặc sản Trifle được nấu từ lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm bởi hương thơm ngọt của các loại vang nho hảo hạng, kế đó là lượt bánh trứng custard ngậy thơm đặc biệt của quốc gia Anh. Trên cùng của bánh là phần những loại siro hoa quả, kem tươi cùng hoa quả tươi. Món bánh Trifle là sự hòa trộn hoàn hảo nhất giữa sắc và hương, món ăn đem tới sự tận hưởng và thư giãn hoàn toàn cho những giác quan.

Để đặt vé máy bay Anh, các quý khách có thể dùng dịch vụ bay của sau đây: Aeroflot, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air, Air France,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá thấp nhất.

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh nhất tại Phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp Venus.

SĐT: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét