Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hình ảnh Luân - Đôn trong lòng du khách

Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus - doanh nghiệp chuyên bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh , phân phối vé máy bay trong nước và quốc tế uy tín nhất sẽ cùng vị khách tham quan trải nghiệm thủ đô nước Anh.

Đúng là không có địa danh nào quyến rũ hơn để đến thăm bằng thủ đô London khi đặt chân tới Anh quốc. Luân Đôn là thủ đô vừa sôi nổi, vừa có chiều sâu lịch sử , liên tục dẫn đầu ở tất thảy những lĩnh vực từ những bộ sưu tập sành điệu nhất cho tới ẩm thực.

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc




Những vị khách tham quan có thể thưởng thức các món ăn tại phố người Hoa, khu nhà hàng Ý, quán rượu kiểu Anh, hộp đêm Nam Mỹ,... Ở nơi đây, có hàng ngàn đồ ăn để bạn năm châu nếm qua với mức giá không hề đắt. Thủ phủ London thực sự là thiên đường của những đô ăn ngon nổi tiếng.

Những địa danh nổi tiếng




Các thắng cảnh của thủ phủ London gây những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách bốn phương khi tới quốc gia Anh đồng hành với phòng bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh , những tấm vé máy bay du lịch Anh khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Khách du lịch có thể đi bộ giữa những địa danh khác nhau để nhìn ngắm những kiến trúc đặc sắc dọc theo những tuyến phố, hoặc đi bằng xe buýt, xe điện ngầm để có một cái nhìn sơ lược về thành phố kiều diễm này của nước Anh. Không có gì tuyệt vời hơn ghé thăm những địa danh nổi tiếng của thành phố Luân - đôn như: Tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paul.

Những khu khách sạn sang trọng




Một chuỗi các khách sạn tráng lệ sẽ khiến cho những vị khách du lịch hết sức kinh ngạc. Kiến trúc khách san phong phú từ kiểu bề thế thời kỳ phong kiến cho đến các khách sạn xinh xắn có thể đám ứng mọi thị hiếu. Luân Đôn là nơi tiếp đón quan khách đến với nhà khách Ritz, Lanham danh tiếng.

Đi lại dễ dàng




Thành phố Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để tới các địa danh xa hơn, hoạt động tất cả thời gian trong ngày tất cả các ngày trong tuần. Hệ thống tàu điện ngầm kết nối mọi nơi của thủ đô với giá cả rất hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại nhanh chóng đến bất cứ nơi nào. Giao thông London được đánh giá là một trong những hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Khách du lịch dễ dàng tìm được ga tàu điện và chỉ trong vài phút là quý vị đã có thể đến địa danh cần đến.

Đăng ký vé máy bay giá ưu đãi đặc biệt, hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp : (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét