Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nền ẩm thực đất nước Mỹ

Cùng khám phá nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Cách thưởng thức và chế biến những thức ăn của người dân Mỹ tương đối đa dạng do đất nước Hoa Kỳ là một hợp chúng quốc sắc tộc và văn hóa đa dạng. Nhưng, chúng ta vẫn có thể nhất định những phong cách ẩm thực Mỹ dựa trên những đồ ăn đặc trưng.

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Các món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là một chút sữa tươi với ngũ cốc hoặc bánh nướng phết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) cùng với nước ép hoa quả hoặc cà phê. Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử những bữa ăn sáng theo phong cách Mỹ khi mua vé ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus. Những dịp cuối tuần, người ta hay nấu những bữa sáng thịnh soạn bao gồm nước trái cây, trứng rán, bánh mì .. Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng giống bữa sáng ở Phương Đông, một phần .

Bữa trưa



Thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên ở những công ty tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 đến 60 phút. Bởi lẽ đó, nhân viên thường có các các thức ăn cũng tương đối đơn giản và nhanh gọn và ăn ngay ở công ty. Một số cán bộ, nhân viên chế biến thức ăn trưa ở nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.Bữa trưa nhanh gọn thường là những miếng bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là gà, phomat, thịt, cá, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến với giăm bông, mứt, đậu phụng, phomat, bơ, nước sốt và những lát mỏng gà tây, cà chua, thịt bò , thịt cừu, cá ngừ, xà lách.

Cơm tối



Bữa ăn tối được làm gồm nhiều món: khai vị, món tráng miệng, món chính, thức uống. Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Món khai vị như súp, bơ hoặc phomat, bánh mỳ, món trộn. Đồ ăn chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt cừu, vịt, hải sản, gà. Người Mỹ thường dùng bia, sinh tố , rượu vang đỏ hoặc trắng, soda, nước có gas, coca cola trong những bữa tối.

Đăng ký vé máy bay giá khuyến mãi của phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp  Venus để sở hữu cơ hội tận hưởng mùi vị cuốn hút của các món đặc sản nước Mĩ.
Số điện thoại: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét