Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tục lệ đón chào giao thừa của đất nước Mĩ

Cùng học hỏi về những phong tục đón chào tân niên của đất nước Mĩ hiện đại với người bạn đường đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay Mỹ Venus bạn nha. Chắc hẳn sẽ có cực nhiều các khám phá bất ngờ và độc đáo dành cho bạn trên đất nước rộng lớn và tân tiến này.

Thưởng thức những món ẩm thực đưa lại sự may mắn



Bữa ăn tất niên của người Mĩ không thể vắng những món ẩm thực đươc xem rằng có thể mang lại những vận may như bắp cải, mật ong, cá mòi. Mật ong là món ăn của sự giàu có bởi vì ngọt thơm và màu vàng tươisánh. Cá mòi là dấu hiệu cho sự thăng tiến và đủ đầy bởi cá thường bơi thành từng đàn lớn và vươn thẳng về phía trước. Có các giải thích cho ý nghĩa may mắn của bắp cải là loại rau này có màu xanh và hình tròn, tương tự với các đồng xu. Dùng những bộ quần áo có các màu sắc riêng biệt trong đêm 30 Tết



Cùng với đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ đón mừng đêm giao thừa tại Mỹ với các quần áo phù hợp nhất. Trong đêm 30 Tết, một sự kiện rất thú vị xảy ra trên đất nước Mỹ, người dân lựa những trang phục độc đáo, ấn tượng hơn và có các màu sắc ý nghĩa. Người ta tin rằng, những ai mong ước tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu cho cuộc đời mình sẽ lựa chọn những bộ đồ có màu vàng. Ngoài ra, với bất kỳ ai muốn cầu mong có được thành công trong dịp năm mới sẽ chọn cho mình những bộ quần áo có sắc bạc.

Đón mừng giao thừa tại Times Squares



Vào đêm cuối cùng của năm cũ, hàng nghìn người Mỹ tới Times Squares để ăn mừng khoảnh khắc đặc biệt đó và gửi tặng những câu chúc may mắn cho gia đình, bạn bè. Mọi người cùng nhau hét vang, đếm ngược những giây phút cuối cùng của năm cũ và ngắm nhìn thời điểm quả cầu lớn lóng lánh được hạ xuống – báo hiệu cho sự khởi đầu của năm mới. Tại thời điểm ấy, rất nhiều người cùng hét to các lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới và ngân lên những giai điệu đặc trưng. Sau đó, mọi người ném những mảnh giấy nhỏ, rực rỡ lên không trung để chào đón năm mới.

Gọi ngay tới hotline của đại lý bán vé máy bay Mỹ để đặt vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi bất ngờ nhất: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét