Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá đặc biệt

Ghé thăm đất nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp, các khách du lịch bốn phương có thể du lịch các thành phố với lâu đài độc đáo, những quang cảnh thiên nhiên hấp dẫn cùng với các bãi biển xinh đẹp.

Thành phố Nice




Với cuộc sống đầy hứng khởi và năng động, các bờ biển đẹp, đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa khiếm cho thành phố Nice trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn những vị khách tham quan quốc tế nhất. Thành phố Nice mang đến sự thư giãn cho những vị du khách. Các đường phố cổ kính và những ngã rẽ chạy dài tạo nên một thứ cảm giác khó tả trong lòng của mỗi du khách.

Thành phố này là nơi tổ chức các chương trình lễ hội tầm cỡ như lễ hội hóa trang, chương trình âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, ngày lễ pháo hoa,... Các danh lam thắng cảnh ấn tượng là cung điện trên đồi, khu phố Vieille Ville. Du lịch tại thành phố này, các bạn sẽ trải nghiệm các ngày tháng thú vị và không thể quên cùng của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây dấu ấn đặc biệt với những du khách bởi sự kiều diễm, trù phú cùng những ngôi nhà xinh xắn bên các kênh đào xanh trong. Nằm ở phía đông bắc quốc gia Pháp, thành phố Strasbourg đã có lịch sử hàng ngàn năm hình thành và phát triển. Thành phố là nơi giao lưu buôn bán trọng yếu của nước Pháp và của toàn Âu châu.

Những điểm đến đặc trưung nhất của thành phố gồm có: khu nhà cổ La Petite France với những nhà cổ khác biệt, Orangerie Park với các cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với lối kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux nằm ở miền Tây đất nước Pháp, bên con sông Garonne xanh trong. Được biết đến nhiều với các nét nghệ thuật riêng có, các công trình kiến trúc thú vị, những khu giao dịch sầm uất, các khu di tích lịch sử. Khi tham quan Bordeaux, những quan khách đừng nên bỏ lỡ may mắn tới thăm rạp hát Grand Theatre - một công trình thú vị của thành phố.

Grand Theatre được coi là biểu tượng của Bordeaux. Công trình mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những điểm nhấn thú vị, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá khuyến mãi đặc biệt, hãy nhanh chóng gọi đến hotline: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét