Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Trải nghiệm du lịch đất nước Pháp

Ghé thăm nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp giá rẻ bạn có thể tham quan các miền đất với các công trình tuyệt đẹp, các cảnh sắc tự nhiên nên thơ những cảnh sắc tự nhiên thơ mộng cùng với những bờ biển quyến rũ, các công trình đẹp tuyệt.

Thành phố Nice


Với kiểu khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, cuộc sống đầy sắc màu và sôi động, các bãi biển thơ mộng khiến thành phố Nice trở thành một trong các điểm du lịch cuốn hút du khách nhất. Thành phố đưa tới sự lãng mạn cho tất cả du khách. Các ngõ quanh co cùng những dãy phố cổ, tạo nên một cảm giác thân quen, gần gũi trong lòng mỗi du khách. Thành phố Nice là nơi đăng cai nhiều sự kiện lễ hội độc đáo như lễ hội pháo hoa, hóa trang, ngày hội Carnaval, ngày hội âm nhạc tháng 6,… Những cảnh vật ấn tượng tại thành phố Nice là cung điện trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Đến với thành phố này, quý khách hàng sẽ có được các trải nghiệm đáng nhơ và ý nghĩa nhất với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus.

Thành phố Bordeaux


Thành phố cảng Bordeaux thuộc phía Tây nước Pháp, ngả bóng bên dòng Garonne xinh đẹp. Nổi tiếng với những công trình kiến trúc quy mô, các quần thể di tích văn hóa, lịch sử có giá trị và các khu thương mại nhộn nhịp. Khi đến với thành phố này, các bạn hãy nhớ ghé thăm điểm đến ấn tượng – rạp hát Grand Theater. Nhà hát này được xem là hình ảnh biểu trưng cho Bordeaux. Nhà hát này theo lối kiến trúc cổ của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc sắc, đem tới nét nguy nga và lộng lẫy. Bên cạnh đó, các du khách cũng đừng nên bỏ lỡ các địa điểm du lịch tuyệt vời khác như các nhà xưởng làm vang nho. Ở đây, bạn sẽ có thể nhìn ngắm các ngôi làng thơ mộng với những lâu đài và khu vườn nho trĩu nặng.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Pháp Venus để có được những chiếc vé máy bay khuyến mãi siêu lớn: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét:

  1. Vé máy bay khuyến mãi tại Cánh Chim Việt Travel rất thích hợp cho những bạn đang có ý định đi du lịch nước Pháp nhé. Xem trên website http://www.canhchimviet.com.vn để lựa chọn cho mình những vé bay với giá tiết kiệm nhất nhé các bạn.

    Trả lờiXóa