Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những danh thắng hàng đầu của thủ phủ Max-cơ-va

Cùng với đại lý bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga , trải nghiệm cuộc sống ở thành phố Nga - Moscow.

Biểu tượng của thủ đô Moskva là chàng kị sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang chiến đấu với một con rồng. Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là tài chính, giáo dục, kinh tế, giao thông vận tải, trung tâm chính trị chủ yếu đất nước.



Từng vị khách tham quan tới thăm nơi này hẳn sẽ có các niềm yêu mến và cảm xúc khác nhau khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của các những cung điện vàng son, công trình lâu đời, các địa danh chứa đựng các giá trị lịch sử nổi tiếng,... Mátx - cơ - va là một thành phố tươi đẹp, lưu giữ gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của nước Nga.

Điểm dừng chân trước hết của bạn dừng chân trải nghiệm khi đồng hành với đại lý bán vé máy bay Nga , vé máy bay là một quần thể nhà thờ , cung điện, quảng trường, nhà bảo tàng với các kiểu kiến trúc mới lạ mang những dấu ấn những sự kiện lịch sử nằm ngay giữa trái tim Moskva.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Nhà thờ St.Basil's là hình ảnh đặc trưng và tiêu biểu nhất. Thánh đường lớn St.Basil's nằm ngay sát Quảng trường đó, bao bọc bởi gần chục nhà thờ nhỏ, xây dựng bởi vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp. Nước Nga có khá nhiều thánh đường lộng lẫy và giàu lịch sử nhất trên toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những màu sắc sặc sỡ và các họa tiết khác nhau, tạo nên những kiệt tác kiến trúc hết sức đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moscow, trên một đỉnh đồi với xung quanh bởi những bức tường thành cao với 20 ngọn tháp. Ở trung tâm Kremlin là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là khu bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, trưng bày các cổ vật giá trị của những danh gia vọng tộc thủa xưa vương miện đính kim cương, tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, những cỗ xe ngựa,... Toàn bộ quần thể này bao gồm các nhà thờ, cung điện, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình đều là những di tích độc đáo gắn bó với những giai đoạn phát triển của đất nước Nga.

Bên cạnh Cùng với đó, du khách với đại lý bán vé máy bay Nga nên tiến hành chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất với xe điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm tại Mátx- cơ - va được lát đá hoa cương với rất nhiều các cột trang trí bằng những sản phẩm hội họa nghệ thuật tái hiện thực tế.

Để đặt vé máy bay giá khuyến mãi đặc biệt nhất, hãy liên hệ tới phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Pháp Venus các bạn nhé.

Số máy liên hệ: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét