Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những địa điểm du lịch hàng đầu quốc gia Anh

Chọn lựa phòng bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay đi Anh để có được các chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng bất ngờ, các chuyến bay an toàn nhất, khám phá cuộc sống ở Anh quốc do Venus.

Đại học Cambridge



Đại học Cambridge được coi là trung tâm nghiên cứu được tín nhiệm bậc nhất của Anh quốc. Nơi đây đáp ứng tốt nhất những nhu cầu học tập và nghiên cứu với những dãy nhà cũng như các khu vực, phòng chức năng hiện đại và tối tân nhất. Trường Cambridge ở nước Anh là một trong các ngôi trường danh tiếng và có lịch sử nhất Thế giới.

Nhanh chóng mua vé máy bay giá chất lượng tại phòng bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có sở hữu những khuyến mãi, ưu đãi lớn nhất và phục vụ tốt nhất.

Nhà tắm La Mã



Tìm hiểu văn hóa thế kỉ XIX ở nước Anh, bạn nhất thiết phải tới thăm địa điểm tham quan và du lịch ấn tương là công trình nhà tắm La Mã. Cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay Anh giá rẻ , quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại hình thư giãn độc đáo này ở các nơi như chuỗi suối thiêng, nhà tắm La Mã và đền thờ La Mã. Đây là một khu kiến trúc có quy mô đồ sộ, vô cùng tráng lệ, nguy nga. Khu kiến trúc đặc biệt với những phòng tắm công cộng với quy mô lớn được tạo ra với các kiến trúc ấn tượng, các đường hành lang hành lang đá trải dài mang đậm kiểu La Mã này cuốn hút hàng triệu khách du lịch đến với Anh quốc mỗi năm.

3. Tường thành Hadrian



Cho tới ngày nay, bức tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích quý giá là nguồn đề tài và cảm hứng của các cuốn sách, bộ phim kinh điển. Khả năng xây dựng cùng kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Đức vua Hadrian đã xây dựng bức tường này với vai trò như là một pháo đài vững chãi của Anh quốc. Đây là công trình quân sự được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 và được gọi tên theo tên đức vua trị vì lúc đó – vua Hadrian.
Khu kiến trúc Westminster Abbey



Khu kiến trúc luôn khiến cho những du khách nể phục, trầm trồ bởi tầm cỡ hoành tráng, những hoa văn, đường nét tinh xảo bộc lộ khiếu thẩm mỹ tinh tế của người Anh quốc. Đây cũng chính là nơi yên nghỉ của hoàng gia quốc gia Anh. Quần thể với kiến trúc Gothic độc đáo – Westminster là liên hợp các nhà thờ rộng lớn tại thủ phủ London của quốc gia Anh.

Với sự cam kết giá vé thấp nhất, đại lý bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Pháp Venus sẵn sàng cùng các du khách khám phá thật nhiều điểm đến và các nét độc đáo, đặc sắc của các đất nước trên thế giới.

Đại lý vé Venus
Liên hệ:0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét