Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những nét đặc sắc nhất của đất nước Anh

Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh Venus chuyên phân phối vé máy bay ưu đãi đăc biệt, chất lượng tốt nhất dành tặng quý vị.

Số máy liên hệ: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785



Cẩm nang thông tin tham quan và du lịch Anh quốc dành cho quan khách:
Nước Anh văn minh là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa có tầm tác động rất quan trọng đối với toàn Thế giới. Nơi đây là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh - Anh ngữ. Nước Anh thuộc phía Tây Bắc châu Âu, là quốc gia rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Nước Anh có thủ phủ là thành phố London diễm lệ.

Khí hậu, thời tiết
Nước Anh có khí hậu ôn hòa. Các tháng có nhiệt độ thấp nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, thời gian có nền nhiệṭ lớn nhất là vào tháng 7. Các tháng có mức nhiệt thích hợp nhất, thời tiết thoải mái, ít mưa và phù hợp nhất để các quý khách liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh giá rẻ để đăng ký vé máy bay đi du lịch là các tháng: 10, tháng 6, 5, 9.




Những khu đô thị và thành phố lớn tại đất nước Anh.

Các khu đô thị lớn nhất: khu đô thị Nottingham, Đại Manchester, Miền Trung Tây, Đại London,... Anh quốc sở hữu những thành phố rộng lớn: Manchester, Nottingham, London, Liverpool,...

Các nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Anh quốc
Nước Anh có các đặc sản mang hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm các loại thịt thịt gà, cừu hay bò kèm với nhiều loại rau củ đa dạng; bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire dùng cùng sốt vô cùng thơm ngon. Nói tới nghệ thuật ẩm thực quốc gia Anh , ta không thể bỏ qua các đồ ăn ngon đặc trưng như: những loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt cottage pie , bánh steak and kidney pie, bánh Cornish pasty, shepherd's pie,... Tới với nước Anh hiện đại với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Pháp các bạn đừng quên thưởng thức những thực đơn hết sức đặc sắc và cuốn hút này nhé.





Để mua những chiếc vé máy bay khuyến mãi siêu bất ngờ bạn có các chọn lựa các hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: China southern airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét