Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những điểm tham quan tuyệt vời nhất Nhật Bản

Những tấm vé máy bay đi du lịch Nhật giá đặc biệt của phòng bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật giá rẻ là con đường tuyệt vời nhất cho quý khách để đến với vương quốc hoa anh đào, ngắm nhìn những khung cảnh tự nhiên đặc trưng nhất.

Trong suốt mùa thu, khắp mọi nẻo đường của Nhật Bản đều được nhuộm đỏ của cây lá . Cảnh quan tự nhiên mùa thu đưa đến cho các bạn các cảm xúc không thể nào quên. Kể từ đầu tháng 9 cho đến hết tháng 11 hàng năm là thời điểm tuyệt vời để các bạn đến với đất nước Nhật Bản.

Các danh thắng mà khách du lịch không thể bỏ lỡ khi du lịch với Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en thơ mộng



Rikugi-en là điểm đến hấp dẫn khách du lịch, thuộc ở thủ đô Tokyo được xây dựng từ năm 1702. Rikugi-en đẹp và quyến rũ với các hồ nước lớn, những hàng cây nhuộm sắc đỏ rực, các chiếc cầu uốn lượn. Khi mùa thu tới là lúc công viên Rikugi-en rực rỡ sắc đỏ vàng của những cây lá phong, đó cũng là thời điểm hoàn hảo để quý khách hàng tham quan và du lịch quốc gia Nhật Bản cùng với đại lý vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Quý khách có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của Rikugi-en ở ngay trung tâm thành phố Tokyo.

Đi thuyền ở sông Hozu



Sông Hozu là một dòng sông đẹp tuyệt nằm ở hướng Tây của cố đô Kyoto. Vào mùa lá đỏ, con sông Hozu có vẻ như đặc biệt hơn rất nhiều. Khi du lịch nơi đây, du khách sẽ được hướng ánh nhìn theo chiếc thuyền nhỏ xinh, xuôi theo dòng sông Hozu thưởng ngoạn cảnh đẹp sơn thủy hữu tình của các khu rừng lá phong đẹp đến choáng ngợp.

Khu Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, , Hida Takayama trước đây từng là một thị trấn bao bọc tòa thành cổ vì thế khi tới nơi đây bạn sẽ tưởng chừng như mình lạc vào quá khứ với các ngôi nhà xưa cũ cùng với những đặc sản truyền thống độc đáo. Không chỉ có thế những công trình chùa chiền nằm giữa khung cảnh tự nhiên nhiều màu sắc chắc chắn là một trải nghiệm đặc biệt dành cho bạn.

Đặt vé máy bay giá thấp bất ngờ, hãy nhanh tay gọi đến số máy của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay đi Pháp  : (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét