Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Khám phá nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực xứ sở hoa anh đào

Đại lý bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay đi Nhật Venus – cùng bạn tận hưởng những đặc sản của thủ đô Tokyo của đất nước Nhật Bản.

Thủ đô Tokyo là một trong những đô thị hấp dẫn và sôi động bậc nhất Á châu, đón tiếp hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Thành phố Tokyo tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng các vị khách du lịch với sự đan xen giữa truyền thống với phong cách thời đại. Cùng với đó, thành phố này còn mê hoặc các vị khách tham quan bằng những món ăn ngon danh tiếng cùng nét ẩm thực tinh tế.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn đan xen giữa vị dẻo ngọt của cơm trắng và vị tươi ngon của cá tươi. Cơm và cá trước tiên được trộn chung với mù tạt và dầu đậu nành, sau đó là trộn với những loại rau củ. Cách thưởng thức đồ ăn này của người dân Nhật Bản cũng rất thú vị, trước hết, người ta sẽ ăn một mình món cơm trộn như vậy rồi sau đó đổ thêm một phần soup vào trong bát Chirashi-don đó và ăn như một món canh ngon lành. Cùng thưởng thức vô số đồ ăn rất là tuyệt vời trên nước Nhật với người bạn đồng hành là phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus.

Đặc sản Sushi


Sushi là món ăn được chế biến từ phần thịt cá tươi ngon, được trang trí bắt mắt với những miếng cơm ở phía dưới và lớp cá hình vuông được cho lên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được mùi vị Sushi đặc biệt và hấp dẫn như tại các nhà hàng của thành phố Tokyo. Các vị khách du lịch, tham quan đặt chân đến thủ đô Tokyo đừng quên thưởng thức đặc sản sushi tươi ngon này nhé.

Món ăn Miso Katsu


Đây là món hơi giống so với đồ ăn thịt lợn chiên. Nhiều lát nhỏ sau khi được chế biến tiếp theo chúng sẽ được nhúng vào bát pha bột sắn. Lúc mà bột bên ngoài ngấm đều thì tiếp theo được cho lên bếp để chiên cho đến khi chúng chín toàn bộ. Nhìn qua món ăn này thực sự thơm ngon. Khi ăn chúng hay được ăn chung với một bát nước sốt Miso có vị hơi ngọt vừa cay cay khiến cho món này thật đặc biệt. Chính vì vậy mà nó có tên là Miso Katsu.

Gọi đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Pháp Venus để sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi hết sức bất ngờ: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét