Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Vương quốc đồ ăn Anh quốc

Đặt chân xứ sở của những món ăn tuyệt vời của nước Anh cùng với vé máy bay Anh giá rẻ, vé máy bay Tết 2016 , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để sở hữu dịp nếm thử, thưởng thức những hương vị đẳng cấp nhất.

Quốc gia Anh nổi tiếng khắp thế giới với những công thức thực hiện món ăn hấp dẫn, riêng biệt. Những đặc sản Anh quốc không chỉ đưa đến cho các thực khách những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mà ngoài ra còn đưa tới cảm giác được tận hưởng và thưởng thức.

Trong tất cả những món ngon thơm ngon của quốc gia này, quý khách hàng hãy nhớ thưởng thức mùi vị và hương sắc các đặc sản đặc biệt sau đây:

Đặc sản bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự tự hào của nền ẩm thực đất nước với hương vị tuyệt vời, không thực khách có thể cưỡng lại. Shepherd được làm từ các miếng thịt cừu ngon nhất, chất lượng nhất. Để có được loại bánh ngon nhất, thịt cừu sẽ được cho đi xay mịn. Loại bánh đặc biệt này thường được dùng cùng với rau trộn, thịt băm, nước sốt. Đặc biệt, trên bề mặt bánh là một phần khoai tây nghiền với vị giòn, sắc vàng đậm, rất hấp dẫn, mang tới bề ngoài đặc biệt độc đáo cho Shepherd.

Chả nướng Cornish


Đồ nướng Cornish bắt nguồn từ vùng đất Cornwall với cái tên gọi Cornish là một trong số món ngon mà những thực khách không thể bỏ qua khi thăm thú nước Anh với vé máy bay Anh, vé máy bay đi Mỹ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Những thành phần làm nên món bánh đặc biệt này gồm có thịt bò, rau cải Thụy Điển, khoai tây, hành tây. Món ăn là một thực đơn ăn dành cho bữa trữa, rất được ưa chuộng bởi dân văn phòng Anh.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một món ăn khác hết sức được yêu thích ở quốc gia Anh. Món Xúc xích Cumberland được làm từ các thực phẩm quan trọng là thịt lợn nghiền và nhiều loại gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn kèm thường thấy nhất với món Cumberland là khoai xay nhuyễn. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên nếm thử món ăn này kèm mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá khuyến mãi bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ tới số máy: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét