Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Trải nghiệm nét quyến rũ của nền ẩm thực nước Mỹ

Cùng đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ Venus tìm hiểu thế giới những đặc sản phổ biến của Mỹ xinh đẹp quý khách hàng nhé.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nét cuốn hút ẩm thực nước Mỹ

Pizza Mỹ



Pizza là đồ ăn được các người dân Mỹ cùng với những khách du lịch yêu mến nhất khi tham quan, du lịch nước Mĩ cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Các thành phần tạo ra món ăn ngon tuyệt này gồm: bột mì, cà chua, phô mai cùng các loại thành phần tươi sạch như: thịt bò, hải sản, thịt gà, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp thú vị trong đặc sản này đem đến hương vị đặc biệt, mê hoặc du khách.

Đặc sản Falafel



Cách chế biến đồ ăn ngon lành này khá dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng vừa ăn và đem vào rán giòn. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Món ăn này thật sự là một quà tặng bổ dưỡng, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách khi mua vé máy bay ưu đãi hết sức bất ngờ tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus. Falafel – món khai vị nấu từ dầu ô liu, đậu xanh, tỏi, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ.

Bánh cuốn Burrito



burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ. Bánh cuộn Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là gạo hoặc thịt bò hay hạt đỗ. Bên cạnh các thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn lại để thưởng thức.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp  Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ của các hãng hàng không trong và ngoài nước: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Eva Air, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét