Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia một vài lễ hội truyền thống cổ xưa đậm đà bản sắc của ở Đức.

1.Lễ hội beer ở Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay còn cái tên là Oktoberfest và đó là một trong những lễ hội quy mô nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer ở Munich – nước Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu khách du lịch thập phương đến khám phá. Lễ hội beer đã tiến hành 181 lần và lễ hội bắt đầu vào giữa tháng 9 cho tới hết tuần đầu của tháng 10 . Các quán xá bán loại bia khác nhau. Hầu hết các cửa hàng bắt đầu bày bán các loại bia vào lúc 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày vào những buổi tổ chức lễ hội. Một số điều độc đáo tại thời điểm tổ chức lễ hội. Đó chính là vào thứ 3 hàng tuần chính là ngày gia đình và trong các ngày này thì các bậc phụ huynh cùng những đứa con của họ sẽ cùng nhau tham gia một số trò chơi giải trí do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng có cái tên khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội khá hấp dẫn nước Đức. Lễ hội này thu hút số lượng lớn hành khách từ các nơi trên thế giới đến tìm hiểu các trò chơi ở đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống với khá nhiều cuộc diễu hành có sự hiện diện của các hình nộm được sử dụng nguyên liệu chính từ giấy bồi,mô tả lại hình ảnh các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức ở Ludwigsburg được người dân Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức hàng năm vào khoảng: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây là cơ hội cho các tác giả trình bày những sản phẩm thú vị được làm từ bí ngô. Các sản phẩm này bổ sung thêm màu sắc tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 ngàn trái bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Vào thời gian lễ hội được tổ chức thì số lượng lớn các hoạt động khác vẫn được diễn ra sôi nổi. Đến đây, các lữ khách du lịch Đức không chỉ được tham gia các hoạt động văn hóa độc đáo mà còn được nếm thử vô số món ăn ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên những nét đặc trưng riêng biệt cho lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay đi Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có dịp tìm hiểu các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức .
Gọi số máy để đăng ký vé máy bay đi Anh: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét